Căn hộ Precia - Chuẩn sống dành riêng giới trung lưu

(ĐTTCO) - Tọa lạc tại cửa ngõ Thủ Thiêm, ngay trung tâm hành chính quận 2, nơi bất động sản đang tăng “nhiệt” hàng ngày và khan hiếm quỹ đất dành cho nhà ở, dự án Precia được ví von như “viên kim cương” đắt giá nhờ vị trí chiến lược, nằm trong đô thị được quy hoạch đồng bộ. 

Hơn thế, với mật độ xây dựng chỉ 27,8%, chuỗi tiện ích đẳng cấp và đặc biệt là mức giá hợp lý từ 49 triệu đồng/m2, Precia được đánh giá cao so với các khu căn hộ cùng phân khúc trong khu vực.
Đô thị Thủ Thiêm - điểm sáng khu Đông
Liền kề trục đường chính Mai Chí Thọ, chỉ mất 5-10 phút để đi đến trung tâm quận 1, trung tâm tài chính Thủ Thiêm, trạm Metro… Precia đang được coi là một trong những “điểm sáng” tại khu Đông - khu vực phát triển năng động bậc nhất Sài Gòn, tâm điểm thu hút giới đầu tư.
Căn hộ Precia - Chuẩn sống dành riêng giới trung lưu ảnh 1 Theo CBRE, mặt bằng giá hiện nay tại quận 2 đã ở mức 65-90 triệu đồng/m2.
Điều này khiến ta liên tưởng tới câu chuyện Phố Đông (Pudong) nổi tiếng của Thượng Hải - trung tâm tài chính thương mại sầm uất bậc nhất Trung Quốc. Bắt đầu quy hoạch từ năm 1993, với chủ trương kết nối 2 bờ Đông - Tây sông Hoàng Phố và đẩy mạnh hạ tầng, từ một khu vực tương đối lạc hậu so với phần còn lại của Thượng Hải, Pudong đã lột xác nhanh chóng và trở thành khu vực tăng trưởng kinh tế cao bậc nhất Đại lục. Giá đất tại Pudong chưa từng giảm từ thời gian bắt đầu quy hoạch cho đến nay. Hiện tại Pudong là một trong sáu khu vực bất động sản đắt đỏ nhất Thượng Hải với giá nhà trung bình gần 9.500USD/m2, theo Bloomberg. 
Căn hộ Precia - Chuẩn sống dành riêng giới trung lưu ảnh 2  Tiện ích lý tưởng của Precia với những trải nghiệm trọn vẹn mỗi ngày, thích hợp để các gia đình trung lưu lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp.
Trở lại với “Pudong” của Sài Gòn, bản quy hoạch hoàn hảo năm 2012 của Sasaki - một công ty Mỹ đã mở ra cho TPHCM một “Pudong" mới mẻ và hiện đại. Đặc khu này được hình thành với tham vọng kết nối TPHCM qua sông Sài Gòn, và TPHCM với tỉnh Đồng Nai qua sông Đồng Nai. Từ bản quy hoạch hoàn hảo của Sasaki cùng các lợi thế hiện hữu, khu Đông với xương sống là đại lộ Mai Chí Thọ đang trở thành một “đối trọng” đắt giá so với khu Nam được quy hoạch dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh, vốn được mệnh danh là "con đường tỷ đô".
Căn hộ Precia - Chuẩn sống dành riêng giới trung lưu ảnh 3  Căn hộ Precia được bàn giao hoàn thiện với các thương hiệu nội thất châu Âu cao cấp.
Riêng khu đô thị mới Thủ Thiêm - trái tim của Phố Đông, hiếm nơi nào hội tụ nhiều lợi thế về giao thông như nơi đây: ngoài các công trình giao thông hiện hữu đã đi vào hoạt động như hầm Thủ Thiêm, đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Thủ Thiêm 1, đường Phạm Văn Đồng… thì Cầu Thủ Thiêm 2 cũng đang được gấp rút hoàn thành, chắc chắn sẽ mang lại diện mạo mới cho thị trường bất động sản quận 2 và kích cầu tiêu thụ bất động sản trên địa bàn. 

Sở hữu chốn an cư cao cấp khi chỉ thanh toán từ 1 tỷ đồng 
Được giới đầu tư bất động sản đánh giá là dự án có tính thanh khoản cao, có tiềm năng đầu cho thuê nhờ vị trí đắt giá tại cửa ngõ Thủ Thiêm, Precia được thiết kế đa dạng với nhiều loại hình căn hộ. Với những người kỳ vọng hưởng giá trị gia tăng và mua để ở thì căn hộ Precia từ 1, 2, 3 phòng ngủ, thiết kế tinh tế, được bàn giao hoàn thiện với các thương hiệu nội thất châu Âu cao cấp thực sự rất đáng cân nhắc. 
Ngoài giá cả hợp lý, Precia được đánh giá là một công trình kiến trúc hiện đại, thông thoáng với hệ thống hành lang rộng, chiều cao thông thủy tới trần cao trên 3m, sảnh thang máy rộng, bãi để xe rộng trên 6.000m2. Bên cạnh đó, dự án có khoảng không dành cho cây xanh lớn, phòng tập gym - yoga hiện đại, chuỗi tiện ích liên hoàn gồm hồ bơi vô vực, hồ bơi trẻ em và sân chơi nước, thác nước cảnh quan cao hơn 10m…
Cùng với các ưu đãi như hỗ trợ vay 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc, đơn vị phát triển dự án là Rio Land đã mở ra cơ hội sở hữu nhà dễ dàng hơn. Người mua chỉ cần thanh toán tối đa 30% trước khi nhận nhà thay vì 95% như các dự án khác cùng khu vực. Như vậy, chỉ chuẩn bị khoản thanh toán hơn 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ sang trọng tại Thủ Thiêm. Hơn nữa, mức giá chỉ từ 49 triệu đồng/m2 cho một căn hộ cao cấp, ở vị trí đắt đỏ, “hiếm có khó tìm” thế này có thể hứa hẹn mức đầu tư sinh lời cực kỳ hấp dẫn.  
 - Precia - 333 căn hộ và 8 căn thương mại dịch vụ tại cửa ngõ Thủ Thiêm – đô thị hiện đại bậc nhất tại TPHCM.
- Chuẩn sống cao cấp với mật độ xây dựng thấp (28,7%), tiện ích đẳng cấp resort, căn hộ bàn giao hoàn thiện nội thất châu Âu. 
- Chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà, ưu đãi vay lãi suất 0% và bộ quà tặng hấp dẫn. 

Các tin khác