Biệt thự Lago Centro sở hữu view kênh ấn tượng

(ĐTTCO) - Sở hữu một trong những biệt thự tại các tỉnh ngoại ô thành phố đang là hướng đi hấp dẫn của các nhà đầu tư, đặc biệt trong năm 2019.
Dự án Lago Centro đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư.
Dự án Lago Centro đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư.
Năm 2018, thị trường bất động sản được đánh giá ổn định, dòng vốn đầu tư vào thị trường rõ ràng hơn, làm thay đổi cơ cấu đầu tư sản phẩm. Dự báo năm 2019, ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, cho biết thị trường sẽ phát triển với nguồn cung dồi dào, tập trung vào các dự án lớn. Cơ cấu hàng hóa sẽ hướng theo nhu cầu của thị trường, nhất là nhà ở vừa khả năng chi trả của người dân.
Chia sẻ về phân khúc biệt thự nhà phố, ông Stephan Wyatt, Tổng giám đốc Công ty Jones Lang LaSalle Việt Nam, nhận định thị trường nhà phố, biệt thự tại TPHCM đang khan hiếm nguồn cung, kể cả sơ cấp và thứ cấp. Trong xu thế này, nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã đẩy làn sóng về các tỉnh vùng ven, trong đó nổi lên là tỉnh Long An.
Theo giới phân tích, điểm lợi thế của thị trường các tỉnh ngoại thành là giá đất rẻ. Ngoài ra, nguồn vốn của các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước đang đổ dồn về đây rất lớn, kéo theo thu nhập bình quân đầu người tăng, dân trí phát triển, hạ tầng được đầu tư bài bản. Với những điểm mạnh này, đầu tư tại các tỉnh ngoại ô không chỉ sinh lời cao, mà môi trường sống cũng rất hiện đại.
Đặc biệt thời điểm cuối năm, thị trường bất động sản hoạt động sôi động, bởi nhu cầu mua tăng cao. Trong đó, phân khúc nhà biệt thự có tình hình hoạt động tốt nhờ nguồn cung tăng mạnh. 
Hiện nay biệt thự tại các tỉnh vùng ven được các nhà đầu tư hướng đến nhiều hơn. Nguyên nhân do quỹ đất trống tại trung tâm đang khan hiếm, các chủ đầu tư chuyển hướng mở rộng địa bàn hoạt động ra các khu vực lân cận, nhưng không quá xa thành phố. Biệt thự vùng ven vừa đáp ứng được không gian sống hiện tại, trong lành và thoáng đãng, vừa có khoảng thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố thuận tiện. 
Năm 2018, dự án Lago Centro nằm tại mặt tiền Tỉnh lộ 830, huyện Bến Lức, tỉnh Long An có quy mô lên tới 13,2ha, với quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh gồm nhà liên kế, nhà thương mại và biệt thự đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư. Sở hữu một trong số ít những nền biệt thự tại Lago Centro, khách hàng được hưởng trọn vẹn một không gian sống trong lành, diện tích lớn 100m2, thông thoáng, liền kề công viên cây xanh, đồng thời được bao bọc xung quanh bởi 2 dòng kênh lớn tự nhiên, được gọi là thế đất có phong thủy vượng phát sẽ là cơ hội không thể bỏ qua đối với các nhà đầu tư.
Không những thế, khu biệt thự tại Lago Centro nằm trong trung tâm khu đô thị, không quá tách biệt nhưng vẫn giữ được không gian riêng của mình. Lago Centro là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng vào dịp cuối tuần cho cả gia đình mà không cần di chuyển quá xa thành phố.
Sở hữu một biệt thự hiện đại với không gian yên tĩnh, môi trường trong lành xanh mát tại các tỉnh ngoại thành, nhưng không tốn thời gian di chuyển vào thành phố như Lago Centro sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều nhà đầu tư.

Các tin khác