Bất động sản hạng sang trung tâm quận 1 hút khách

(ĐTTCO)-Từ những chuyển biến tích cực trong quý III-2019, giới chuyên gia nhận định, cuối năm 2019 và đầu 2020, thị trường bất động sản (BĐS) sẽ khởi sắc. Trong đó, phân khúc BĐS hạng sang trung tâm quận 1 giữ mức tăng trưởng ổn định và là thỏi nam châm hút giới đầu tư sành sỏi.
Phối cảnh tổng thể dự án The Grand Manhattan, quận 1.
Phối cảnh tổng thể dự án The Grand Manhattan, quận 1.
Tiềm năng sinh lời ngày càng cao
Báo cáo gần đây của Savills Vietnam cho thấy, quận 1, TPHCM hiện là nơi có giá BĐS đắt đỏ nhất TP, bởi nơi đây được hưởng nhiều đặc quyền từ vị trí “vàng”, là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính - kinh tế - văn hóa hàng đầu cả nước.
Hiệp hội BĐS TPHCM (HoREA) cũng cho biết, từ nay đến cuối năm 2020 phân khúc căn hộ hạng sang tại trung tâm sẽ "cạn kiệt" và tiếp tục tăng giá mạnh. 
Nguyên nhân chính dẫn đến mức giá tăng kỷ lục của phân khúc này do thông tin về khung giá đất mới sẽ được áp dụng từ 2020. Song song đó là những chính sách liên quan đến quy trình phê duyệt đất đai và giấy phép xây dựng ngày càng thắt chặt khiến nguồn cung tương lai dự kiến giảm mạnh.
Minh chứng rõ nhất cho thấy sức hút của các dự án căn hộ hạng sang tại trung tâm quận 1 chính là The Grand Manhattan từ nhà phát triển Novaland. Dự án luôn tạo “sốt” mỗi đợt ra hàng. Đây được xem là kênh đầu tư đa năng và là thỏi nam châm thu hút giới đầu tư, các khách hàng mua để ở, khai thác cho thuê, tích lũy tài sản...
The Grand Manhattan tọa lạc tại số 100 Cô Giang - Cô Bắc với 2 mặt tiền thoáng đãng, đứng giữa lõi trung tâm đô thị mang đến cho cư dân trải nghiệm sống “một bước ra thế giới”.
Dự án sở hữu nhiều tiện ích chuẩn resort đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống sang của nhóm khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt trong và ngoài nước như tổ hợp khách sạn chuẩn 4 sao quốc tế ngay bên dưới, khu mua sắm và công viên tầng trệt; khu hồ bơi, BBQ, vườn cây và ghế thư giãn lưng trời. Đặc biệt, dự án dành đến hơn 4.000m2 cho mảng xanh và tiện ích nội khu. 

Chính sách hấp dẫn từ nhà phát triển dự án
Bên cạnh ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích, The Grand Manhattan còn nhận được sự ủng hộ lớn của khách hàng thông qua những chính sách ưu đãi “khủng”. Trong khuôn khổ Novaland Expo, từ ngày 4 đến 8-12, nhà phát triển dự án Novaland dành nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn cho The Grand Manhattan.
Cụ thể, tất cả khách hàng khi giao dịch căn hộ The Grand Manhattan tại triển lãm Novaland Expo sẽ nhận ngay ưu đãi lên đến 5%, cơ hội trúng thưởng căn hộ du lịch NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas, nhận ngay phiếu quà tặng 100 triệu đồng và chính sách thanh toán vô cùng linh hoạt. 
Novaland vẫn giữ các chính sách hỗ trợ tài chính với nhiều ưu đãi lớn, an tâm thu lợi ngay từ khi nhận nhà. Khách hàng chỉ cần thanh toán từ 3 tỷ đồng đến khi nhận nhà, kèm theo đó là gói quà tặng miễn phí dịch vụ quản lý trong 15 năm kể từ ngày nhận bàn giao nhà. Với lợi ích kép từ tiềm năng sinh lời hấp dẫn và những chính sách ưu đãi “khủng” dành cho khách hàng khiến The Grand Manhattan luôn giữ được độ nóng trong phân khúc căn hộ hạng sang quận 1.  
Nhằm giới thiệu sản phẩm nhà ở, đô thị vệ tinh và du lịch nghỉ dưỡng tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận, Novaland tổ chức triển lãm Novaland Expo vào ngày 4 đến 8-12 tại 26 Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, quận 2. Triển lãm có sự tham gia đồng hành từ các đối tác chiến lược của Novaland trong nhiều lĩnh vực như lưu trú - phong cách sống, vật liệu xây dựng nội ngoại thất, tài chính ngân hàng, giải trí - thể thao. 
Độc giả đăng ký tham dự sự kiện tại http://novalandexpo.com.vn 
hoặc liên hệ hotline 1900.63.6666.

Các tin khác