Alpha Star Club: Khát vọng thế hệ chuyên viên tư vấn bất động sản triệu đô

(ĐTTCO)-Ngày 6-9, tại The Sense - khu căn hộ mẫu và trung tâm trải nghiệm văn hóa The Sense by Alpha Kingm số 2 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Bến Nghé, quận 1, Alpha Star Club chính thức ra mắt với vòng khởi động đầu tiên. Chương trình quy tụ 200 chuyên viên môi giới bất động sản được tuyển chọn gắt gao từ hơn 16.000 sales bất động sản trên thị trường.
Alpha Star Club - nơi những ngôi sao sẽ biến thành siêu sao trong lĩnh vực môi giới bất động sản, hứa hẹn là nơi quy tụ những chuyên viên môi giới hàng đầu trên thị trường, khi hình thức tuyển chọn đầu vào là cuộc thi được xây dựng theo format chương trìn
Alpha Star Club - nơi những ngôi sao sẽ biến thành siêu sao trong lĩnh vực môi giới bất động sản, hứa hẹn là nơi quy tụ những chuyên viên môi giới hàng đầu trên thị trường, khi hình thức tuyển chọn đầu vào là cuộc thi được xây dựng theo format chương trìn
Alpha Star Club hứa hẹn một đường đua đầy kịch tính, với những con người thật, câu chuyện thật, đầy nụ cười và nước mắt, đem đến cho khán giả một góc nhìn chân thực về những người làm nghề trong lĩnh vực này. 
4 yếu tố thành công của chuyên viên tư vấn bất động sản
Tính tới quý III-2019, thị trường bất động sản đã có những bước tăng trưởng đáng kể. Với khung pháp lý được nới rộng, chính sách mới cho phép người nước ngoài sở hữu nhà vào năm 2015, cũng như nền kinh tế vĩ mô phát triển ổn định, đã tạo nhiều ưu thế khiến Việt Nam trở thành tâm điểm mới của khu vực trong lĩnh vực đầu tư.
Đây cũng là tiền đề khiến nhiều nhà tư vấn bất động sản nước ngoài tìm đến thị trường Việt Nam, mở ra cơ hội để những chuyên viên tư vấn Việt tiếp cận với nguồn khách dồi dào trong khu vực và trên thế giới. 
Với những chỉ báo đầy lạc quan ấy, thị trường Việt Nam đã xuất hiện nhiều giao dịch giá trị trên 1 triệu USD. Tuy nhiên, trị giá của nó cũng tỷ lệ thuận với độ khắt khe trong yêu cầu của khách hàng. Trong những sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang này, thiết kế, tiện ích, vị trí trung tâm cũng như tiềm năng cho đầu tư dài hạn của dự án là 4 yếu tố tối thượng quyết định một thương vụ thành công.
Nhưng vượt trên tất cả, vai trò của các chuyên viên tư vấn bất động sản càng trở nên không thể thiếu, giúp kết nối tất cả những yếu tố trên để hỗ trợ khách hàng có được quyết định mua bán, đầu tư thông thái, hiệu quả nhất. 
Theo nghiên cứu của JobStreet Việt Nam trên cơ sở bảng “Khảo sát lương của người tìm việc năm 2019 tại Việt Nam” (VietnamWorks), nghề tư vấn lĩnh vực bất động sản luôn nằm trong top đầu các ngành nghề hấp dẫn nhất. Nhưng bên cạnh sức hút về thu nhập, sự tự chủ về thời gian, những áp lực và cạnh tranh gay gắt, cùng đòi hỏi ngày càng cao về kiến thức, khả năng tư vấn khiến đây trở thành một nghề nghiệp có độ khó rất cao.
Tại Việt Nam, việc tạo dựng uy tín và lòng tin không dễ dàng, bởi giữa bối cảnh thực trạng nghề còn tồn tại nhiều phức tạp tiềm ẩn, lực lượng môi giới bất động sản chưa được đào tạo bài bản, chính quy, và còn phải đối diện với những cái nhìn thiếu thiện cảm từ xã hội.
Ít ai thấu hiểu, có nhiều nhân viên môi giới chọn lĩnh vực bất động sản vì muốn được góp phần giúp khách hàng tìm ra ngôi nhà trong mơ của mình, muốn được cùng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khó quên của đời người ấy. Cũng như những nghề nghiệp khác, họ nỗ lực bám trụ với lòng yêu nghề, không chỉ bởi những trách nghiệm, bổn phận phải gánh trên vai, mà còn vì giấc mơ sải bước xa hơn trên con đường mà mình đã chọn.
Từ khát vọng triệu đô đến hành trình truyền cảm hứng
Với khát vọng và sứ mệnh tạo động lực thúc đẩy đội ngũ chuyên viên môi giới trong lĩnh vực bất động sản không ngừng nỗ lực thay đổi bản thân, thay đổi cái nhìn của xã hội và vinh danh với nghề, đồng thời góp phần đào tạo lực lượng môi giới ưu tú, uy tín, chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế, đem lại sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng trong mỗi quyết định đầu tư, Alpha King - tập đoàn phát triển bất động sản quốc tế, đã ấp ủ và chính thức khai sinh Alpha Star Club.
Là một hành trình đầy tâm huyết, Alpha Star Club thể hiện cái tâm và cái tầm của Alpha King, với khát vọng kiến tạo nên những huyền thoại mới trong lĩnh vực kinh doanh phân khúc bất động sản siêu sang, bằng những khóa đào tạo chuyên sâu chưa từng có trên thị trường, được bảo chứng bởi tên tuổi của những bậc thầy trong các lĩnh vực kinh doanh, bất động sản, pháp lý, kiến trúc, kỹ năng giao thiệp ứng xử… sẽ nâng tầm các môi giới viên lên một đẳng cấp hoàn toàn mới.
Cùng theo dõi hành trình đầy cảm hứng của các chuyên viên môi giới bất động sản triệu đô tại Alpha Star Club:
http://alphastarclub.com/
https://www.facebook.com/AlphaStarClub/

Các tin khác