Alpha King-Coteccons ký kết hợp tác chiến lược

(ĐTTCO)-Thị trường bất động sản hạng sang chính thức đón nhận cú bắt tay “vàng” giữa Alpha King - chủ đầu tư bất động sản quốc tế sở hữu nhiều dự án tầm cỡ tại các vị trí trung tâm TPHCM với Coteccons - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam.
Công bố hợp tác chiến lược Alpha King - Coteccons
Công bố hợp tác chiến lược Alpha King - Coteccons
Được định vị là tập đoàn bất động sản quốc tế với tiềm lực vốn lớn, uy tín và danh tiếng tại Việt Nam, Alpha King đã và đang triển khai cùng lúc nhiều dự án hạng sang với thiết kế mang tính biểu tượng tại các vị trí vàng trung tâm quận 1, TPHCM.
Bên cạnh việc chú trọng vào những yếu tố làm nên giá trị cốt lõi của dự án, như tính biểu trưng của thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa Việt Nam, hay chuẩn mực Ultra-luxury đúng nghĩa đến từng chi tiết, việc dồn tâm huyết để lựa chọn đối tác xây dựng hàng đầu tại Việt Nam là minh chứng cho ước vọng hiện thực hóa giấc mơ bất động sản Việt xứng tầm thế giới. 
Với tầm nhìn ấy, Alpha King đã quyết định lựa chọn Coteccons - một tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Việt Nam với bề dày 15 năm kinh nghiệm, ghi dấu bởi hàng loạt dự án tiêu biểu tại Việt Nam, cùng chất lượng sánh tầm khu vực như Landmark 81, City Garden, One Verandah, Tây Hồ View…
“Chia sẻ sự tương đồng trong tầm nhìn phát triển bền vững và tiêu chí luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, Coteccons còn sở hữu nhiều lợi thế về chuyên môn để chúng tôi tự tin “chọn mặt gửi vàng” khi lựa chọn làm nhà thầu chính. Tất cả đều hướng tới nỗ lực đem đến một ngôi nhà chuẩn Ultra-luxury đích thực của không chỉ người Việt mà còn cả những khách hàng nước ngoài, Việt Kiều sống và làm việc tại Việt Nam” - ông Will Học Nhân, Phó Tổng giám đốc khối Kinh doanh và Marketing, Alpha King cho biết.
Sự kết hợp của Alpha King và Coteccons còn kỳ vọng mang đến những sản phẩm đẳng cấp chuẩn quốc tế, mang sắc màu bản địa hài hòa, tinh tế, phù hợp với nhịp sống năng động, hiện đại đặc trưng ở một đại đô thị bậc nhất như TPHCM.
“Đây không chỉ là thách thức cần chinh phục, mà còn là cơ hội để Coteccons hợp tác với Alpha King - chủ đầu tư chuyên thực hiện các dự án siêu sang. Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án tầm cỡ trên toàn quốc, cùng cam kết công trình sau luôn tốt hơn công trình trước, chúng tôi tự tin sẽ đảm bảo đúng chất lượng và tiến độ thi công tại các dự án hợp tác của hai bên” - ông Trần Quang Quân, Phó Tổng giám đốc Coteccons chia sẻ.
Có thể thấy, sự hợp tác chiến lược giữa Alpha King và Coteccons không chỉ mang đến cho những nhà đầu tư niềm tin vững vàng về chất lượng và tiến độ thi công của dự án, mà còn đem đến sự hứng khởi cho những đối tác phân phối chiến lược về việc dự án Việt vươn tầm quốc tế. 
Chủ đầu tư: Tập đoàn  bất động sản quốc tế Alpha King chuyên phát triển các dự án phức hợp bao gồm cao ốc văn phòng hạng A, trung tâm thương mại tầm cỡ và căn hộ sang trọng chuẩn quốc tế trên nền tảng đội ngũ gồm hơn 140 chuyên gia hàng đầu đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. 
Tổng thầu xây dựng: Tập đoàn Coteccons là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam, sở hữu 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công từ các công trình dân dụng tới các dự án lớn khắp mọi miền đất nước, trong đó có hàng loạt những công trình tiêu biểu tại các thành phố lớn.

Các tin khác