500 tỷ đồng xây chung cư thương mại cao cấp ở TP Rạch Giá

(ĐTTCO)- Ngày 26-12, CTCP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang cho biết vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng chung cư Sophia Center, ngay vòng xoay Phan Thị Ràng, tiếp giáp 4 mặt tiền đường Phan Thị Ràng, 3 tháng 2, Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Trọng Tấn của khu đô thị Phú Cường.
Khởi công xây chung cư cao cấp, hiện đại ở TP Rạch Giá
Khởi công xây chung cư cao cấp, hiện đại ở TP Rạch Giá
Đây là một trong những vị trí đắc địa, đẹp nhất TP Rạch Giá, là cửa ngõ giao thương, tâm điểm kết nối các tuyến đường giao thông huyết mạch trong thành phố Rạch Giá với giao thông liên tỉnh và khu vực trong tương lai.
Ông Huỳnh Hà Phương, Tổng giám đốc CTCP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang cho biết, dự án được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích 4.813 m2, tổng diện tích xây dựng hơn 41.000 m2, mật độ xây dựng tối đa 60% với thiết kế kiến trúc 17 tầng nổi và 2 tầng hầm. Bao gồm 4 tầng thương mại dịch vụ và tiện ích, 2 tầng hầm chuyên biệt bố trí bãi đỗ xe và kỹ thuật; 13 tầng khối ở với gần 330 căn hộ và shophouse đa dạng diện tích, chủng loại linh hoạt từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, có diện tích từ 32 m2 đến 90m2  được thiết kế tinh tế, hiện đại, đầy đủ công năng cho mọi gia đình tận hưởng cuộc sống tầm cao. 
Tổng vốn đầu tư dự án khoảng 500 tỷ đồng, triển khai trong vòng 15 tháng hoàn thành và phục vụ cho trên 1.000 cư dân về sinh sống và làm việc.  
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang – Nguyễn Thanh Nhàn cho rằng, chung cư thương mại Sophia Center ra đời sẽ là chung cư hỗn hợp, đa chức năng và cao tầng nhất ở thành phố biển Rạch Giá xinh đẹp. Qua đó, góp phần tạo diện mạo khang trang, hiện đại cho TP Rạch Giá nói riêng và tỉnh Kiên Giang nói chung, thúc đẩy thương mại, dịch vụ và thị trường bất động sản phát triển…

Các tin khác