VinMart & VinMart+ tạm dừng nhập hàng 1-2 ngày kiểm kê

(ĐTTCO) - Việc tạm dừng kiểm kê chỉ diễn ra trong vòng từ 1-2 ngày tại mỗi siêu thị VinMart trên toàn quốc nên hầu như sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các nhà cung cấp. Trong khi đó, hoạt động tại các siêu thị vẫn diễn ra bình thường, các mặt hàng tươi sống vẫn nhập hàng ngày.
VinMart & VinMart+ tạm dừng nhập hàng 1-2 ngày kiểm kê
VinMart & VinMart+ vừa có thông báo công khai gửi tới toàn bộ các nhà cung cấp (NCC) của hệ thống trên toàn quốc về việc sẽ tạm ngừng nhập hàng (trừ hàng tươi sống) để tiến hành kiểm kê hàng hoá theo đúng quy định sau thương vụ sáp nhập với Masan. 
Việc ngưng nhập hàng này sẽ được tiến hành rất nhanh gọn, khẩn trương khi chỉ kéo dài từ 1 đến 2 ngày tại mỗi siêu thị. “Các siêu thị VinMart sẽ thực hiện tổng kiểm kê từ ngày 9/12/2019 đến 12/12/2019 và chỉ thực hiện tạm dừng đặt hàng cục bộ tại từng siêu thị trong thời gian 1 ngày”, thông báo cho hay.
Như vậy, tổng thời gian để thực hiện việc kiểm kê này tại toàn bộ 122 siêu thị VinMart trên toàn quốc sẽ kéo dài trong 4 ngày. Việc tạm ngưng nhập hàng cũng được thực hiện xen kẽ giữa các khu vực để đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các NCC. Sau đó việc nhập hàng cho mùa vụ cuối năm vẫn tiếp tục như kế hoạch ban đầu.
Cụ thể, các tổng kho tại miền Bắc, miền Trung, miền Nam sẽ đặt hàng và nhận giao hàng bình thường từ ngày 9/12/2019; Các đơn hàng do NCC giao trực tiếp đến các siêu thị tại Hà Nội, TP.HCM sẽ tạm dừng vào ngày 9/12/2019 và được thực hiện bình thường từ ngày 10/12/2019; Các đơn hàng do NCC giao trực tiếp đến các siêu thị tại các tỉnh/thành phố ngoài Hà Nội, TP.HCM sẽ tạm dừng vào ngày 11/12/2019 và được thực hiện bình thường từ ngày 12/12/2019.
Trước đó, ngày 03/12/2019, Vingroup đã kí thỏa thuận nguyên tắc về việc sát nhập công ty VinCommerce và công ty con VinEco vào Masan Consumer Holdings, hoán đổi toàn bộ cổ phần trong VinCommerce thành cổ phần trong Công ty mới sau sát nhập và đang tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết để tiến tới việc ký hợp đồng chính thức.
Sau sáp nhập, toàn bộ hệ thống quản trị hiện tại của VinCommerce cũng như các chính sách đối với Nhà Cung Cấp vẫn được giữ nguyên. Khách hàng của VinCommerce vẫn tiếp tục được hưởng các ưu đãi của Vingroup, đặc biệt là các chính sách đặc quyền thẻ VinID dành cho khách hàng.
Cú “bắt tay” lịch sử giữa 2 thương hiệu Việt được các chuyên gia kinh tế đánh giá là tín hiệu vui cho thị trường, giúp tăng sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong nước.

Các tin khác