Vietravel Airlines công bố mở bán vé chuyến bay thương mại từ 19/1

(ĐTTCO)-Các chuyến bay thương mại đầu tiên của hãng hàng không Vietravel Airlines dự kiến sẽ cất cánh vào ngày 25/1/2021 với điểm đến là Cảng hàng không của 6 thành phố lớn.
Các chuyến bay thương mại của hãng hàng không Vietravel Airlines dự kiến sẽ cất cánh vào ngày 25/1/2021. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Các chuyến bay thương mại của hãng hàng không Vietravel Airlines dự kiến sẽ cất cánh vào ngày 25/1/2021. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Từ ngày 19-1-2021, khách hàng có thể truy cập website chính thức của hãng hàng không Vietravel Airlines tại địa chỉ  www.vietravelairlines.com để đặt vé cho các đường bay thương mại đến các thành phố lớn như từ TPHCM đến Hà Nội, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, và từ Hà Nội đến Phú Quốc, Đà Nẵng, Huế. 

Dịp này, Vietravel Airlines cho biết sẽ dành 50.000 vé giá 0 đồng trong dịp mở bán đầu tiên của hãng trên tất cả đường bay hãng khai thác. Bên cạnh đó, hãng sẽ thêm nhiều ưu đãi khác dành cho những khách đầu tiên mua vé và ưu đãi dành cho nhóm khách gia đình và nhóm khách bạn bè như hoàn tiền vé và phụ thu quản trị hệ thống của 1 khách...

Các chuyến bay thương mại đầu tiên của hãng này  dự kiến cất cánh vào ngày 25-1. Mạng đường bay theo trục Bắc - Nam, điểm đến là cảng hàng không của 6 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Huế, Phú Quốc, Nha Trang với tần suất bay dự kiến từ 1 - 2 chuyến một ngày cho mỗi tuyến bay.

Để tăng cường năng lực vận tải, tăng tần suất bay phục vụ khách trong dịp tết, Vietravel Airlines sẽ nhận thêm máy bay thứ 3 vào ngày 21-1.

Các tin khác