Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ ưu tiên Vnaxpress

(ĐTTCO) - Từ ngày 1-7, hành khách bay Hà Nội – TPHCM và chiều ngược lại trên Vietnam Airlines được phục vụ cửa lên tàu bay riêng có ống lồng. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm “Vnaxpress đường bay Hồ Chí Minh” (Vnaxpress) Vietnam Airlines vừa triển khai.
Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ ưu tiên Vnaxpress

Vnaxpress là sản phẩm bay mới được Vietnam Airlines chính thức khởi động từ ngày 1/7 trên đường bay giữa Hà Nội và TPHCM. Vnaxpress được nâng cấp, phát triển từ sản phẩm “Giờ tròn, dễ chọn” trước đó, nên vẫn có tần suất bay liên tục, mỗi 30 phút đến 1 tiếng lại có 1 chuyến bay giữa Hà Nội – TPHCM vào các khung giờ tròn, dễ nhớ. Tuy nhiên, Vnaxpress có thêm nhiều tiện ích vượt trội so với sản phẩm tiền nhiệm.

Đáng chú ý nhất là hành khách sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian chờ đợi, di chuyển hơn khi bay Vnaxpress. Để phục vụ hành khách bay Vnaxpress, Vietnam Airlines bố trí quầy thủ tục check-in riêng, gần với khu vực lên tàu bay và kiểm soát an ninh. Hành khách từ sân bay được lên tàu bay qua ống lồng, không cần phải xuống sân đỗ và di chuyển bằng xe buýt đến tàu bay. 

Việc mua vé bay Vnaxpress đặc biệt tiện lợi khi khách hàng có thể mua vé rất sát giờ khởi hành qua ứng dụng di động, website Vietnam Airlines. Cụ thể là 60 phút trước giờ khởi hành thay vì 120 phút như thông thường. Trong trường hợp ra sân bay sớm, hành khách có thể được mời lên chuyến bay có giờ khởi hành sớm hơn trong vòng 120 phút so với giờ cất cánh ghi trên vé nếu còn chỗ.

Đồng thời, Vietnam Airlines sẽ bố trí tối đa việc sử dụng tàu bay Airbus A350 và Boeing 787 cho khách bay Vnaxpress. Đây là những dòng tàu bay thân rộng hiện đại nhất của Việt Nam cũng như trên thế giới hiện nay với không gian ngồi rộng rãi, tiện nghi, hệ thống giải trí hấp dẫn, đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao quốc tế.

Ông Lê Hồng Hà – Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines – chia sẻ: “Vnaxpress có đặc trưng là tần suất chuyến bay dày đặc, thủ tục bay rất đơn giản, linh hoạt, nhanh chóng, giống như mang đến cho hành khách ‘những chuyến tàu siêu tốc trên không’. Kết hợp với những ưu thế về sản phẩm của Vietnam Airlines như tàu bay thân rộng, dịch vụ chất lượng 4 sao, Vnaxpress sẽ nâng cao khả năng cạnh tranh của Vietnam Airlines trên các đường bay nối liền 3 cửa ngõ Bắc – Trung – Nam. Sản phẩm mới sẽ giúp hành khách đi trên chuyến bay của Vietnam Airlines tiết kiệm thời gian chờ đợi, di chuyển tại sân bay, cho phép hành khách thay đổi chuyến bay linh hoạt, đồng thời được kỳ vọng sẽ giúp hãng tối ưu hóa dịch vụ, nâng cao hiệu quả đường bay.”

Đường bay giữa Hà Nội – TPHCM là đường bay nội địa có lưu lượng hành khách và chuyến bay lớn nhất cả nước, lên tới gần 20.000 hành khách và 100 chuyến bay mỗi ngày. Sự ra đời của VNAXPRESS là bước tiến mới của Vietnam Airlnes nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển thường xuyên, liên tục, rút ngắn thời gian chờ đợi của hành khách trên đường bay hết sức nhộn nhịp này.

Các tin khác