Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu năm 2020 do tạp chí Forbes Vietnam bình chọn bao gồm những tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực như Vietjet, Viettel, Vinamilk, Thế Giới Di Động, FPT, Hòa Phát… Các doanh nghiệp được Forbes tôn vinh năm nay có tổng giá trị thương hiệu hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với năm 2019.
Năm 2020, thế giới đi qua đại dịch, Vietjet đã bền bỉ, linh hoạt chuyển đổi và thích nghi trong mọi hoàn cảnh, với tinh thần tập thể quyết tâm cao nhất. Hãng cũng tham gia vận chuyển hàng ngàn tấn hàng hoá thiết yếu, trang thiết bị y tế phòng chống dịch trong nước và quốc tế, tặng hàng trăm ngàn suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, tặng hàng triệu khẩu trang y tế cho nhân dân các nước Mỹ, Anh, Pháp, Đức.
Vietjet đã thực hiện nhiều giải pháp phòng chống dịch bệnh để đảm bảo an toàn cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng. Tất cả phi hành đoàn, nhân viên Vietjet đến nay đều an toàn, không có ai nhiễm bệnh.
Năm 2021 đang đến gần. Trở lại bầu trời, Vietjet tiếp tục triển khai nhiều chương trình, hoạt động sáng tạo mang lại những trải nghiệm chất lượng cao dành cho khách hàng, tiếp tục đóng góp vào sự khôi phục du lịch, kinh tế của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.
Các tin, bài viết khác
VinFast ra mắt 3 dòng ô tô điện tự lái
Vietjet hãng hàng không vận chuyển hàng hoá tốt nhất 2020
Hàng Việt Nam chất lượng cao lên Sàn thương mại điện tử
Quy trình thủ tục khó khăn DN không nhận được gói hỗ trợ từ Chính phủ
Lợi nhuận Kido tăng 47% sau tái cấu trúc
PV Gas và PV Oil hợp tác sản xuất xăng RON91 và dầu DO
SHE hoàn thành 2 dự án điện mặt trời tại Quảng Nam
Nhiều doanh nghiệp đã tiếp cận chính sách hỗ trợ về thuế
Vietravel Airlines công bố mở bán vé chuyến bay thương mại từ 19/1
Không để thương mại điện tử là công cụ cho các hành vi phi pháp