Vietjet tung tiếp triệu vé du xuân giá sốc

(ĐTTCO) - Tiếp tục chuỗi ưu đãi tưng bừng đón mùa lễ hội, từ ngày 10 đến 12-1, Vietjet dành tặng 1 triệu vé siêu khuyến mãi giá chỉ từ 0 đồng cho khách hàng mua vé tại website www.vietjetair.com trong khung giờ vàng 12h – 14h. 

Vietjet tung tiếp triệu vé du xuân giá sốc

Vé áp dụng cho các đường bay trong nước từ Bắc vào Nam của Vietjet, với thời gian bay từ 1-2-2018 đến 4-3-2018 (áp dụng cho dịp lễ tết).
Bên cạnh cơ hội du xuân khám phá mọi miền đất nước, khách hàng bay cùng Vietjet trong thời gian từ 28-12-2017 đến 28-2-2018 còn có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng. Theo đó, hành khách trên các chuyến bay đặc biệt mùa lễ hội “Bay hăng say – Vui lễ ngất ngây” cùng Vietjet sẽ được tham gia rút thăm may mắn trúng vé máy bay khứ hồi nội địa, nhận lì xì may mắn 10.000.000 đồng và giải thưởng đặc biệt bằng tiền mặt 100.000.000 đồng. 
Ngoài ra, khách hàng trải nghiệm game “Vietjet Sky Fun” còn có cơ hội giành quà tặng là các cặp vé máy bay khứ hồi nội địa, quốc tế.
Vé được mở bán trong khung giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ thẻ ATM của 32 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).
Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khi các đại gia ... bán cà phê

Khi các đại gia ... bán cà phê

(ĐTTCO) - Chuỗi cà phê bình dân thời gian gần đây đang trở nên sôi động khi có sự tham gia của nhiều thương hiệu mới, trong đó đáng chú ý là chuỗi Ông Bầu (của 3 đại gia Đoàn Nguyên Đức, Võ Quốc Thắng, Trần Thanh Hải). Vì sao các đại gia lại quan tâm đến thị trường này? Liệu đây có phải cuộc dạo chơi của những đại gia muốn làm thương hiệu?