Vietjet trích 10.000 đồng trên mỗi vé bay ủng hộ miền Trung

(ĐTTCO) - Hướng về Miền Trung yêu thương, nơi đồng bào đang gánh chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ liên tiếp, hãng hàng không Vietjet quyết định dành một phần doanh thu bán trực tiếp để ủng hộ người dân đang gặp khó khăn.
Vietjet trích 10.000 đồng trên mỗi vé bay ủng hộ miền Trung
Theo đó, với mỗi vé bán ra từ nay đến hết ngày 21/11/2020, Vietjet sẽ dành 10.000 đồng để ủng hộ bà con các tỉnh miền Trung. Khoản tiền ủng hộ sẽ được Vietjet chuyển tới các cơ quan chức năng, các tổ chức từ thiện để mua hàng hóa thiết yếu cứu trợ, cũng như hỗ trợ trực tiếp bà con vùng ảnh hưởng lũ khôi phục cuộc sống, vượt qua giai đoạn khó khăn...
Hành động của Vietjet là tấm lòng của hơn 6.000 cán bộ nhân viên hãng gửi tới "khúc ruột miền Trung" với mong ước sẻ chia một phần khó khăn với đồng bào. Từ ngày đầu bão lũ, Vietjet đã phát động chương trình “Chắp cánh yêu thương cùng Vietjet hướng về vùng lũ lụt miền Trung”, vận động toàn bộ cán bộ, công nhân viên quyên góp trực tiếp tại tất cả các văn phòng của công ty trên cả nước và quốc tế, dành một phần ngày công để ủng hộ. 

Các tin khác