VietinBank - Thương hiệu bán lẻ số 1

(ĐTTCO)- Năm 2014, VietinBank có bước đi chiến lược thành lập Khối Bán lẻ, gắn với chuyển đổi mô hình hoạt động nhằm chinh phục mục tiêu Thương hiệu bán lẻ số 1 Việt Nam. Trung tuần tháng 5-2016, Global Banking And Finance Review công bố toàn cầu bình chọn với nội dung: VietinBank đạt Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016”.

 VietinBank - Thương hiệu bán lẻ số 1 ảnh 1

Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng nhấn nút ra mắt dịch vụ
VietinBank Premium Banking.
 

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016” chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của VietinBank trong hoạt động bán lẻ. Nỗ lực đó nhằm hiện thực hóa mục tiêu chiến lược gắn với hình ảnh một ngân hàng bán lẻ thân thiện, cung cấp tới khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng, hiệu quả và an toàn.

Trong những năm qua, cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hoạt động bán lẻ của VietinBank đã có những đổi mới và bứt phá mạnh mẽ về mô hình, cơ cấu tổ chức và con người. Chính nhờ nỗ lực đổi mới, năm 2015 mảng bán lẻ của VietinBank đã tăng trưởng vượt bậc và cải thiện đáng kể về hình ảnh và chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Cụ thể, tín dụng bán lẻ của VietinBank tăng trưởng đột phá 51% (tăng hơn 40.000 tỷ đồng) so với năm 2014; huy động vốn tăng 20% và tổng thu phí dịch vụ tăng hơn 18%; số lượng khách hàng bán lẻ tăng 18%; các sản phẩm thẻ của VietinBank tăng trưởng và giữ vững vị trí đứng đầu thị phần…

Song song với sự tăng trưởng trong hoạt động bán lẻ, chất lượng dịch vụ bán lẻ cho từng nhóm khách hàng của VietinBank cũng không ngừng được cải thiện. Việc VietinBank đầu tư hệ thống quản lý khách hàng thân thiết hiện đại nhất trên thế giới tạo ra một bước ngoặt lớn trong công tác quản lý và phục vụ khách hàng.

Đặc biệt trong năm 2015, VietinBank ra mắt dịch vụ VietinBank Premium Banking dành cho khách hàng ưu tiên và mang đến các dịch vụ thượng khách, giải pháp tài chính hoàn hảo và những khoảnh khắc vô giá cho khách hàng.

Ngoài ra, sự lớn mạnh trong hoạt động bán lẻ của VietinBank còn được thể hiện ở số lượng các chi nhánh có dư nợ trên 1.000 tỷ đồng. Hiện 37 chi nhánh của VietinBank đã có mặt trong “Câu lạc bộ nghìn tỷ”. Đây là con số ấn tượng không phải tổ chức tín dụng nào cũng có được.

 VietinBank - Thương hiệu bán lẻ số 1 ảnh 2

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016” đã nối dài thành tích của VietinBank. Đến nay, VietinBank liên tục được vinh danh tại các giải thưởng uy tín về bán lẻ như: “Ngân hàng dẫn đầu về tỷ trọng thanh toán quốc tế” và “Top 3 Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ năm 2015” do Tổ chức thẻ Visa trao tặng; “Top 3 Ngân hàng dẫn đầu lượng giao dịch thanh toán năm 2014-2015” do Tổ chức thẻ MasterCard trao tặng; “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2015” cho thương hiệu thẻ tín dụng quốc tế Cremium và thương hiệu thẻ ghi nợ E-Partner.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nghi thức khởi công xây dựng Khu đô thị mới Sao Mai Tây Cái Dầu

1.200 tỷ đồng khởi công dự án Khu đô thị mới Sao Mai Tây Cái Dầu

(ĐTTCO) - Ngày 12-7, dự án “cỗ xe tam mã” Sao Mai Tây Cái Dầu đã được Tập đoàn Sao Mai phối hợp với huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) khởi công xây dựng, với sự tham dự của bà Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang; lãnh đạo tỉnh An Giang qua các thời kỳ,  lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh, lãnh đạo huyện Châu Phú, các huyện thị lân cận; cùng đông đảo người dân đến tham dự.