Trung Nguyên sẽ mở 3.000 cửa hàng E-Coffee vào năm 2020

(ĐTTCO)-Khác với chuỗi càphê Trung Nguyên Legend đang hoạt động, mô hình E-Coffee chủ yếu phát triển theo kiểu nhượng quyền, diện tích lớn hay nhỏ tùy mặt bằng và mục tiêu kinh doanh của đối tác.

Trung Nguyên sẽ mở 3.000 cửa hàng E-Coffee vào năm 2020

Đại diện Tập đoàn Trung Nguyên cho biết tập đoàn dự kiến mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ E-Coffee lên con số 3.000 vào năm 2020.

Sau khi E-Coffee mở rộng ở Việt Nam vào năm tới, Tập đoàn Trung Nguyên sẽ lên kế hoạch đưa thương hiệu này ra thế giới và hợp tác nhượng quyền với các đối tác ở nhiều nước khác nhau.

Theo đại diện Tập đoàn Trung Nguyên, đây là mô hình càphê khác với chuỗi càphê Trung Nguyên Legend đang hoạt động bởi E-Coffee chủ yếu phát triển theo kiểu nhượng quyền, diện tích lớn hay nhỏ tùy mặt bằng và mục tiêu kinh doanh của đối tác.

Hơn nữa, mô hình này hướng tới đối tượng khách hàng là những người có mức thu nhập thấp và trung bình. Do đó, chi phí đầu tư cho một cửa hàng E-Coffee chỉ dao động từ 65-175 triệu đồng và diện tích chỉ cần 4-40m2, chủ yếu ưu tiên khách hàng mang đi.

Đặc biệt, ngoài bán càphê đã qua pha chế, E-Coffee còn đẩy mạnh hoạt động bán lẻ bao gồm cả thiết bị và máy pha chế càphê. Vì thế, mô hình E-Coffee sẽ hoạt động giống như một đại lý phân phối của Tập đoàn Trung Nguyên.

TTXVN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công bố 10 công ty thực phẩm và đồ uống uy tín 2020

Công bố 10 công ty thực phẩm và đồ uống uy tín 2020

(ĐTTCO) - Ngày 23-9, CTCP báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2020. Theo đó, bên cạnh những cái tên như CTCP sữa Việt Nam, CTCP sữa TH, Công ty TNHH Frieslandcampina Việt Nam, CTCP giống bò sữa Mộc Châu.... được xướng tên, Vietnam Report còn thực hiện khảo sát nhanh để đánh giá thực trạng và triển vọng của DN trong thời kỳ bình thường mới.