Triển lãm Thổ Nhĩ Kỳ lần đầu tiên tại Việt Nam

(ĐTTC) - Triển lãm sản phẩm Thổ Nhĩ Kỳ sẽ diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam từ ngày 3 đến 6-12 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM.

Triển lãm Thổ Nhĩ Kỳ lần đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Đại sứ Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam Ahmet Akif Oktay
(giữa), ông Dursun Topcu (phải) tại buổi họp báo
giới thiệu triển lãm.
Đây là môt trong các hoạt động được Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ đánh giá cao đưa vào chương trình trọng điểm xúc tiến thương mại quốc gia.

Triển lãm Sản phẩm Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam sẽ góp phần tạo nên cầu nối kinh tế và văn hóa, tăng cường sự hiểu biết, hợp tác trao đổi thương mại giữa Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tham gia triển lãm có hơn 50 doanh nghiệp, tập đoàn của Thổ Nhĩ Kỳ thuộc nhiều lĩnh vực sản phẩm trong cơ cấu ngành hàng đa dạng của nền kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ.

Các hàng hóa tham gia triển lãm phong phú về ngành hàng và chủng loại, từ máy móc đến hóa chất, sản phẩm công nghiệp và nông nghiệp, đồ lưu niệm, thiết bị điện, điện tử, vật liệu xây dựng, ô tô, thực phẩm, đồ uống, sản phẩm nhựa công nghiệp, nhựa gia dụng…

Tại triển lãm này sẽ có chương trình kết nối giao thương trực tiếp (B2B) giữa doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ với các đối tác Việt Nam quan tâm. Chương trình nhằm mang lại hiệu quả giao thương và mong muốn đạt được những thỏa thuận, ký kết hợp đồng ngay tại triển lãm.

Song song với triển lãm, một loạt sự kiện văn hóa sẽ được tổ chức, như biểu diễn múa truyền thống của nền văn hóa Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được 10 nghệ sĩ xuất sắc từ Nhóm múa dân gian Tuana, với 3 suất diễn mỗi ngày trong suốt thời gian triển lãm.

T.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Truyền hình Đức: Vingroup góp phần khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam

Truyền hình Đức: Vingroup góp phần khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam

(ĐTTCO) - Đại dịch Covid-19 có thể là thảm hoạ với nhiều doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu nhưng cũng là cơ hội tuyệt với những doanh nghiệp có sự linh hoạt và chiến lược kinh doanh đúng đắn. Đài Truyền hình DW (Đức) nhấn mạnh, VinFast, thương hiệu ô tô Việt thuộc Tập đoàn Vingroup là điển hình tiêu biểu của việc nhanh chóng phục hồi và có tiến bước nhanh sau khi Việt Nam thành công bước đầu khống chế dịch Covid-19.