Trao giải thưởng CNTT-TT TPHCM lần thứ VII

(ĐTTCO) - Ngày 25-12, tại Công viên phần mềm Quang Trung (quận 12, TPHCM), Sở Thông tin-Truyền thông TPHCM công bố kết quả “Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) TPHCM lần thứ VII”.

Trao giải thưởng CNTT-TT TPHCM lần thứ VII ảnh 1 

Đây là giải thưởng chính thức do UBND TPHCM ban hành và được tổ chức thường niên kể từ năm 2008. Sau 7 năm tổ chức, Giải thưởng đã khuyến khích các doanh nghiệp phát triển sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, nâng cao khả năng cạnh tranh; khuyến khích các cơ quan, tổ chức và cộng đồng ứng dụng có hiệu quả các thành quả của CNTT-TT. Năm 2015, giải thưởng có chủ đề “Xây dựng thành phố thông minh lấy chính phủ điện tử làm trung tâm”.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp Giải thưởng được Sở Thông tin-Truyền thông tổ chức nhằm vinh danh và trao tặng cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có sản phẩm, dịch vụ và thành tích xuất sắc, đóng góp cho sự phát triển CNTT-TT của TPHCM. Điều này minh chứng doanh nghiệp CNTT tại thành phố luôn tin tưởng, quan tâm và đồng hành cùng giải thưởng.

Căn cứ kết quả đánh giá của Hội đồng tuyển chọn, Sở Thông tin-Truyền thông TPHCM đã công nhận và trao Giải thưởng cho 11 sản phẩm, dịch vụ của 11 đơn vị; 3 đơn vị ứng dụng CNTT-TT; 2 tập thể, 2 cá nhân có thành tích đóng góp cho sự phát triển của ngành CNTT –TT thành phố và 5 sinh viên cho 6 nhóm giải thưởng.

Những sinh viên xuất sắc được vinh danh trong giải thưởng lần này bao gồm: Đỗ Anh Tú - Đại học Bách khoa TPHCM, Phan Dương Tiễn và  Phạm Việt Khôi của trường Đại học Khoa học tự nhiên – ĐHQG TPHCM, Phạm Tấn Phong của Trường Đại học Công nghiệp TPHCM, Nguyễn Hồng Trí của Trường Đại học CNTT- ĐHQG TPHCM.

Đức Trung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Truyền hình Đức: Vingroup góp phần khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam

Truyền hình Đức: Vingroup góp phần khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam

(ĐTTCO) - Đại dịch Covid-19 có thể là thảm hoạ với nhiều doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu nhưng cũng là cơ hội tuyệt với những doanh nghiệp có sự linh hoạt và chiến lược kinh doanh đúng đắn. Đài Truyền hình DW (Đức) nhấn mạnh, VinFast, thương hiệu ô tô Việt thuộc Tập đoàn Vingroup là điển hình tiêu biểu của việc nhanh chóng phục hồi và có tiến bước nhanh sau khi Việt Nam thành công bước đầu khống chế dịch Covid-19.