TPHCM lần đầu tổ chức 'mùa giảm giá'

(ĐTTCO)-Chiều 16.1, Sở Công thương và Sở Du lịch TP.HCM lần đầu tổ chức ký kết công tác phối hợp phát triển du lịch - thương mại trên địa bàn TP.

 TPHCM lần đầu tổ chức 'mùa giảm giá' ảnh 1

Giám đốc Sở Công thương Phạm Thành Kiên cho biết trong năm 2017, hai sở phối hợp một số cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức chương trình Điểm hẹn Sài Gòn.

Chương trình sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tham gia trưng bày và bán tập trung hàng hóa, sản phẩm lưu niệm... với giá ưu đãi nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, du khách; lần đầu tiên tạo ra “mùa giảm giá” kích thích du lịch phát triển.

Theo Giám đốc Sở Du lịch Bùi Tá Hoàng Vũ, mục tiêu năm 2017 thu hút khoảng 24 triệu du khách đến TP.HCM tham quan, mua sắm, tăng hơn 2 triệu du khách so với năm 2016.

Thanh niên

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Rộng đường xuất khẩu trái cây tươi

Rộng đường xuất khẩu trái cây tươi

(ĐTTCO) - Khi nhiều ngành hàng xuất khẩu vẫn gặp khó vì dịch Covid-19, Công ty Vina T&T lại tất bật với khá nhiều đơn hàng, thậm chí sản phẩm dừa tươi không đủ để xuất khẩu. Để hiểu hơn về việc xuất khẩu trái cây tươi sang các thị trường khó tính, ĐTTC đã trao đổi với ông NGUYỄN ĐÌNH TÙNG (ảnh), Tổng giám đốc Vina T&T, người được mệnh danh “ông vua xuất khẩu trái cây tươi qua Mỹ”.