TPHCM đẩy mạnh kích cầu du lịch vào ĐBSCL

(ĐTTCO)-Sáng nay 17-10 tại TPHCM, Sở Du lịch đã chủ trì tổ chức Hội nghị kết nối kích cầu du lịch TPHCM với các tỉnh, thành ĐBSCL.
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: PHONG LAM
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: PHONG LAM
Hội nghị nằm trong chương trình hợp tác phát triển du lịch, xây dựng liên kết phát triển bền vững, tạo thương hiệu chung cho TPHCM và ĐBSCL, thu hút 150 đại biểu tham dự, giới thiệu 2 nội dung về các doanh nghiệp kinh doanh du lịch và các điểm đến du lịch mang tính đặc trưng truyền thống và nét mới của du lịch TPHCM để đẩy mạnh vào ĐBSCL.
Theo đó, chiến khu Rừng Sác, Bảo tàng 3D, Đài quan sát Landmark 81, Du thuyền trên sông Sài Gòn Indochina Queen là các điểm đến du lịch đặc trưng truyền thống.
Còn các chương trình mới, hấp dẫn, ưu đãi đang được bổ sung vào gói kích cầu gồm: Tour xe đạp với lịch trình chợ hoa Hồ Thị Kỷ, chùa Ngọc Hoàng, chợ thú cưng, cà phê vợt, chợ Tân Định, nhà thờ Tân Định; Tour xe đạp Cần Giờ; City tour với bữa tiệc xem múa rối nước và tham quan Landmark 81; VIP Tour – xe Limouse với Khu di tích lịch sử đại đạo Củ Chi và lịch trình xuôi về ĐBSCL của hành trình Củ Chi – Mỹ Tho đến với điểm tham quan Bến Đình và cù lao Thới Sơn; và cùng trải nghiệm tour nấu ăn để tham gia lớp nấu ăn, tham quan vườn dược liệu Việt Nam, nhà vườn Minh Tân.


Các tin khác