Hội nghị nằm trong chương trình hợp tác phát triển du lịch, xây dựng liên kết phát triển bền vững, tạo thương hiệu chung cho TPHCM và ĐBSCL, thu hút 150 đại biểu tham dự, giới thiệu 2 nội dung về các doanh nghiệp kinh doanh du lịch và các điểm đến du lịch mang tính đặc trưng truyền thống và nét mới của du lịch TPHCM để đẩy mạnh vào ĐBSCL.
Theo đó, chiến khu Rừng Sác, Bảo tàng 3D, Đài quan sát Landmark 81, Du thuyền trên sông Sài Gòn Indochina Queen là các điểm đến du lịch đặc trưng truyền thống.
Còn các chương trình mới, hấp dẫn, ưu đãi đang được bổ sung vào gói kích cầu gồm: Tour xe đạp với lịch trình chợ hoa Hồ Thị Kỷ, chùa Ngọc Hoàng, chợ thú cưng, cà phê vợt, chợ Tân Định, nhà thờ Tân Định; Tour xe đạp Cần Giờ; City tour với bữa tiệc xem múa rối nước và tham quan Landmark 81; VIP Tour – xe Limouse với Khu di tích lịch sử đại đạo Củ Chi và lịch trình xuôi về ĐBSCL của hành trình Củ Chi – Mỹ Tho đến với điểm tham quan Bến Đình và cù lao Thới Sơn; và cùng trải nghiệm tour nấu ăn để tham gia lớp nấu ăn, tham quan vườn dược liệu Việt Nam, nhà vườn Minh Tân.
Các tin, bài viết khác
Vietjet mang Tết đến với bà con dân tộc
Chuẩn bị các điều kiện cho thị trường bán buôn điện cạnh tranh
Năm 2020, thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 18%
VinFast ra mắt 3 dòng ô tô điện tự lái
Vietjet hãng hàng không vận chuyển hàng hoá tốt nhất 2020
Hàng Việt Nam chất lượng cao lên Sàn thương mại điện tử
Quy trình thủ tục khó khăn DN không nhận được gói hỗ trợ từ Chính phủ
Lợi nhuận Kido tăng 47% sau tái cấu trúc
PV Gas và PV Oil hợp tác sản xuất xăng RON91 và dầu DO
SHE hoàn thành 2 dự án điện mặt trời tại Quảng Nam