Timo thành lập năm 2015 với tư cách là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam. Sau 6 năm hoạt động trên thị trường, Timo quyết định chuyển sang giai đoạn phát triển tiếp theo bằng việc hợp tác với Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVB) vào tháng 9-2020, với tầm nhìn chung là thúc đẩy sự đổi mới và cải thiện trải nghiệm khách hàng ngày một tốt hơn.
Theo Timo, trên tinh thần hợp tác lâu dài và bền vững, cả Timo và BVB sẽ tăng cường mở rộng mạng lưới quan hệ đối tác chiến lược đến từ nhiều ngành nghề như ngân hàng, tài chính, bán lẻ, thể thao, y tế, giáo dục, tiêu dùng, thời trang, bất động sản. Việc này nhằm hướng tới mục tiêu tiếp cận đa dạng các nhóm khách hàng trên phạm vi toàn quốc, mang lại những ưu đãi, khuyến mại tối đa hỗ trợ dành cho khách hàng.
Mới đây, Timo cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với 4 màu chủ đạo: Tím (giàu có, thịnh vượng), Xanh (bền vững, đáng tin), Cam (sáng tạo, đột phá) và Vàng đồng (hạnh phúc và sẻ chia). Với bộ nhận diện thương hiệu mới này, Timo hi vọng trong thời gian sắp sẽ được các đối tác, khách hàng, và thị trường đón nhận, ủng hộ nhiều hơn.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
Hộ kinh doanh lớn phải khai thuế như doanh nghiệp giúp hạn chế tiêu cực
Hai thương hiệu, triệu giá trị
Chiến lược phủ thị trường ô tô điện VinFast
Vietjet mở bán gói combo We Go bay đến Phú Quốc
Vinhomes mở Đại hội Tuyển dụng 2021
Doanh nghiệp lao đao vẫn trả lãi cắt cổ
Phát triển thị trường vốn mới “kích hoạt” DNNN
Vietnam Airlines khôi phục các đường bay tới Phú Quốc
Kinh doanh trực tuyến, hướng đi doanh nghiệp bán lẻ
Doanh nghiệp mong hỗ trợ trực tiếp để phục hồi sau dịch Covid-19