Thương hiệu trong môi trường truyền thông hiện đại

Thương hiệu trong môi trường truyền thông hiện đại ảnh 1

(ĐTTC) - Sáng ngày 18-2, Viện Quảng cáo ARTI Việt Nam tổ chức hội thảo chuyên ngành với chủ đề: “Xây dựng thương hiệu trong môi trường truyền thông hiện đại”.  Hội thảo được tổ chức tại hội trường Văn phòng phía Nam Bộ Văn hóa - Thông tin và Du lịch (170 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TPHCM).

Diễn giả chính là ông George Nguyễn - Giám đốc điều hành TBWA Việt Nam (chi nhánh của Tập đoàn quảng cáo truyền thông đa quốc gia Omnicom Group).

Hội thảo miễn phí hoàn toàn cho khách tham dự, để tham gia đăng ký trước với Ban tổ chức (ưu tiên cho bạn trẻ trên 20 tuổi đang hoạt động trong lĩnh vực marketing, thương hiệu, truyền thông, quảng cáo, PR và tổ chức sự kiện).

T.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất