Thêm trung tâm thương mại đi vào hoạt động tại TPHCM

(ĐTTCO) - Với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, Vạn Hạnh Mall được xem là trung tâm thương mại (TTTM) lớn nhất tại quận 10 (TPHCM) đã chính thức đi vào hoạt động trong ngày hôm nay (25-1).

Thêm trung tâm thương mại đi vào hoạt động tại TPHCM

Vạn Hạnh Mall có tổng diện tích xây dựng lên đến 90.000 m2, diện tích thương mại 55.000 m2, gồm 1 tầng hầm, 7 tầng thương mại, hiện có hơn 200 cửa hàng và các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, với cụm rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi giải trí PowerBowl, khu mua sắm tiện tích đại siêu thị Co.opXtra và hơn 50 thương hiệu ẩm thực, nhà hàng phong phú. 

Được biết, chủ đầu tư chính của Vạn Hạnh Mall là ông Trần Lệ Nguyên. Năm 2008, ông Nguyên đã đầu tư vào xây dựng TTTM Hùng Vương Plaza và đưa nơi này trở thành TTTM có mật độ thuê ổn định và đạt mức 100%. Hiện tỷ lệ lấp đầy tại Vạn Hạnh Mall hơn 90% với các thương hiệu quốc tế lớn như: Charles & Keith, Pedro, Mujosh, Nike, Levi's, Adidas…
Cùng với đó là các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng: như Starbucks, Highlands, R&B Tea, Sumo BBQ, Crystal Jade, Sushi Kei, Khao Lao, Seoul Garden, The Pizza Company, Buffalo Wild Wings, ShaBu Ya, Hongkong Sheng Kee & Hill Street, Hoàng Yến.

Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khi các đại gia ... bán cà phê

Khi các đại gia ... bán cà phê

(ĐTTCO) - Chuỗi cà phê bình dân thời gian gần đây đang trở nên sôi động khi có sự tham gia của nhiều thương hiệu mới, trong đó đáng chú ý là chuỗi Ông Bầu (của 3 đại gia Đoàn Nguyên Đức, Võ Quốc Thắng, Trần Thanh Hải). Vì sao các đại gia lại quan tâm đến thị trường này? Liệu đây có phải cuộc dạo chơi của những đại gia muốn làm thương hiệu?