Tập đoàn Sao Mai khánh thành khách sạn 3 sao Bông Hồng

(ĐTTCO) - Ngày 28-11, Tập đoàn Sao Mai tổ chức khánh thành khách sạn 3 sao Bông Hồng, tại TP Sa Đéc (Đồng Tháp). 
Cắt băng khánh thành khách sạn 3 sao Bông Hồng
Cắt băng khánh thành khách sạn 3 sao Bông Hồng
Ông Nguyễn Tôn Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đồng Tháp cùng lãnh đạo các sở ngành tỉnh… đã đến dự buổi lễ. 
Khách sạn Bông Hồng nằm ngay trung tâm thành phố Sa Đéc, được Tập đoàn Sao Mai cải tạo, đầu tư nâng lên hạng 3 sao (quy mô hơn 61 phòng đạt chuẩn và 3 nhà hàng); góp phần quan trọng vào việc hoàn thiện hạ tầng dịch vụ lưu trú, phục vụ du khách mỗi khi đến tham quan, du lịch ở Sa Đéc – một thành phố hoa nổi tiếng của tỉnh Đồng Tháp và vùng ĐBSCL. 
Cách nay 5 năm, từ khi Tập đoàn Sao Mai trở thành cổ đông chiến lược của CTCP Du lịch Đồng Tháp, bằng tầm nhìn và tiềm lực của nhà đầu tư chuyên nghiệp, Tập đoàn Sao Mai đã thực hiện tái cấu trúc toàn diện công ty. Đến nay, Sao Mai Group đầu tư hơn 200 tỷ đồng để nâng cấp cơ sở vật chất, trong đó có nâng cấp khách sạn Bông Hồng lên 3 sao và đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn cao…  
Với sự nhạy bén sáng tạo, Tập đoàn đã thay đổi cục diện đưa CTCP Du lịch Đồng Tháp từ kết quả hoạt động “âm” triền miên, trở nên kinh doanh có lãi, giải quyết thêm nhiều việc làm cho người lao động và đóng góp đáng kể cho xã hội. 
Vào tháng 4-2018, CTCP Du lịch Đồng Tháp (trực thuộc Tập đoàn Sao Mai) cũng đã đưa khách sạn Sao Mai (trước đây là khách sạn Sông Trà) tại trung tâm thành phố Cao Lãnh (Đồng Tháp) đạt “chuẩn thượng lưu” vào hoạt động sau hơn 1 năm trùng tu và nâng cấp. 
Lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai cho biết, đã và đang đầu tư phát triển du lịch thật sự trở thành mũi nhọn, có tính chuyên nghiệp và hiện đại… 
Dịp này, 1 tập thể và 3 cá nhân của CTCP Du lịch Đồng Tháp vinh dự được UBND tỉnh Đồng Tháp tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc kinh doanh trong 5 năm của giai đoạn tái cấu trúc doanh nghiệp này.

Các tin khác