Tăng giám sát chất lượng dịch vụ hàng không

Cục Hàng không VN vừa thành lập phòng giám sát chất lượng dịch vụ và vận tải hàng không nhằm giám sát các trường hợp chuyến bay bị chậm, gián đoạn, bị hủy.

 Tăng giám sát chất lượng dịch vụ hàng không ảnh 1
Cục Hàng không VN vừa thành lập phòng giám sát chất lượng dịch vụ và vận tải hàng không trực thuộc các cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung và miền Nam nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và vận tải hàng không.

Theo đó, bộ phận này sẽ giám sát các trường hợp chuyến bay bị chậm, gián đoạn, bị hủy nhằm kịp thời yêu cầu các hãng hàng không, các đơn vị cung cấp dịch vụ có liên quan thực hiện nghĩa vụ đối với hành khách theo quy định của pháp luật...

Ngoài ra, bộ phận này sẽ tham mưu giúp giám đốc cảng vụ giám sát chất lượng dịch vụ và vận tải hàng không; giám sát hoạt động đặt chỗ, bán vé và việc thực hiện các quyền, nghĩa vụ của văn phòng đại diện, văn phòng bán vé cho các hãng hàng không; giám sát việc thực hiện quy trình phục vụ đối với hành khách, hành lý, hàng hóa của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hàng không...

Tuổi trẻ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, trao quyết định chủ trương đầu tư cho ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc T&T Group.

T&T Group đồng hành phát triển TP Long Xuyên

(ĐTTCO)-Với 2 dự án đăng ký đầu tư lên tới 8.656 tỷ đồng, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển quyết tâm đồng hành cùng An Giang mở rộng TP Long Xuyên, để địa phương này xứng đáng với kỳ vọng là “1 trong 4 con rồng” dẫn dắt nền kinh tế ĐBSCL.