Tăng cường đưa hàng bình ổn đến người tiêu dùng

(ĐTTC) - Ngày 14-6, UBND TPHCM đã chỉ đạo các sở, ngành tích cực hỗ trợ các DN tham gia chương trình bình ổn thị trường giới thiệu sản phẩm sữa Việt Nam đến người tiêu dùng trong tháng 6. Đồng thời, các DN tham gia chương trình bình ổn mặt hàng sữa bột cần phải đăng ký thêm mặt hàng sữa nhằm đa dạng các mặt hàng và tiếp tục tăng cường phát triển mạng lưới phân phối, điểm bán hàng bình ổn đến người tiêu dùng.

UBND TPHCM cũng yêu cầu Sở Y tế kiểm soát chặt chẽ các nhà thuốc đã đăng ký tham gia chương trình và các DN tham gia bình ổn, mở rộng thêm các điểm bán bình ổn đến khu vực ngoại thành, vùng sâu, vùng xa, khu vực đông dân cư nhằm thực hiện bình ổn các mặt hàng dược phẩm thiết yếu.

Các bệnh viện cũng được khuyến khích triển khai và nhân rộng mô hình bệnh viện kê đơn thuốc có mặt hàng thuốc trong chương trình bình ổn thị trường TP đối với các bệnh nhân có nhu cầu sử dụng.

UBND TP lưu ý: Các DN tham gia chương trình bình ổn của TPHCM phải thực hiện nghiêm túc việc niêm yết giá trên từng sản phẩm để người tiêu dùng dễ nhận biết.

Yên Lam

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, trao quyết định chủ trương đầu tư cho ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc T&T Group.

T&T Group đồng hành phát triển TP Long Xuyên

(ĐTTCO)-Với 2 dự án đăng ký đầu tư lên tới 8.656 tỷ đồng, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển quyết tâm đồng hành cùng An Giang mở rộng TP Long Xuyên, để địa phương này xứng đáng với kỳ vọng là “1 trong 4 con rồng” dẫn dắt nền kinh tế ĐBSCL.