Swiss-Belhotel International mở rộng đầu tư tại Việt Nam

(ĐTTCO) - Tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu Swiss-Belhotel International vừa tiết lộ kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư tại Việt Nam với hàng loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ mới tại các điểm đến thú vị trên khắp cả nước.
Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat do Swiss-Belhotel International quản lý.
Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat do Swiss-Belhotel International quản lý.
Trong đó có các điểm đến như: Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng và Đà Nẵng, các điểm đến ven biển như Phú Quốc, Quy Nhơn, vịnh Vân Phong, và các di tich văn hóa như Sapa và Hội An.
Kế hoạch mở rộng của Swiss-Belhotel International tại Việt Nam là một phần của chiến lược tăng trưởng toàn cầu của tập đoàn. Đến cuối năm 2020, tập đoàn dự kiến sẽ nâng tổng danh mục đầu tư lên 250 bất động sản, bao gồm khoảng 25.000 phòng thuộc 14 thương hiệu từ khách sạn bình dân đến khách sạn hạng sang.
Được biết, tập đoàn có trụ sở tại Hồng Kông vừa kỷ niệm 32 năm thành lập, hiện đang quản lý 145 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và dự án tại 22 quốc gia ở 4 châu lục, trong đó bao gồm 3 bất động sản ở Việt Nam là: Swiss-Belresort Tuyền Lâm, Swiss-Belhotel Suites & Residences Ha Long và Swiss-Belresort Bãi Dài (Phú Quốc).


Các tin khác