Startup Việt lọt top 17 startup được Sequoia Capital Ấn Độ hỗ trợ

(ĐTTCO) - Surge, môt chương trình do quỹ Sequoia Capital Ấn Độ vận hành hướng tới các startup (công ty khởi nghiệp) trong khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ, vừa công bố danh sách 17 công ty startup giai đoạn đầu được lựa chọn cho Surge 04 2020.
2 nhà sáng lập của Epsilo
2 nhà sáng lập của Epsilo
Các startup này có trụ sở tại Ấn Độ, Singapore, Việt Nam, Indonesia và Úc. Nhóm các startup này hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau bao gồm công nghệ giáo dục (EdTech), công nghệ tài chính (FinTech), công nghệ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME Tech), công cụ dành cho lập trình viên (DevTools), tiêu dùng (Consumer), công nghệ chăm sóc sức khoẻ (HealthTech) và sàn TMĐT cho doanh nghiệp (B2B marketplaces). Điều đặc biệt của lần này là hơn một nửa số startup là các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ phần mềm (SaaS).
Startup của Việt Nam lọt trong danh sách này là Epsilo, một công ty cung cấp phần mềm dạng dịch vụ (SaaS), giúp các nhà tiếp thị thương mại điện tử và quản lý danh mục triển khai các hoạt động quảng cáo hiệu quả trên các nền tảng bán lẻ trực tuyến hàng đầu ở Đông Nam Á. Có trụ sở tại Việt Nam và Singapore, Epsilo được thành lập bởi Quang Trần và Hằng Phạm vào tháng 1-2019. Công ty hiện có các khách hàng tại 6 quốc gia Đông Nam Á.
Surge cho biết chương trình kết hợp đầu tư vốn từ 1-2 triệu USD cho mỗi công ty khởi nghiệp cùng với các hỗ trợ như hội thảo xây dựng công ty, các chuyến đi trải nghiệm toàn cầu và hỗ trợ từ cộng đồng gồm những người cố vấn và người sáng lập xuất sắc.
Mục tiêu của chương trình là thúc đẩy mạnh mẽ kinh doanh khởi nghiệp, tạo lợi thế khác biệt cho các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Các tin khác