Ra mắt Nhà máy sản xuất Phân bón Bình Điền II – 2 Phong

(ĐTTCO) – Ngày 30-3, tại KCN Long Hậu (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An), CTCP sản xuất và kinh doanh Phân bón Bình Điền II tổ chức Lễ ra mắt Nhà máy Phân bón Bình Điền II – 2 Phong.

Ban lãnh đạo CTCP sản xuất và kinh doanh Phân bón Bình Điền II – 2 Phong.

Ban lãnh đạo CTCP sản xuất và kinh doanh Phân bón Bình Điền II – 2 Phong.

Nhà máy Phân bón Bình Điền II được khởi công xây dựng vào tháng 7-2016 và hoàn thành vào cuối tháng 11-2017, trên diện tích 3ha tại KCN Long Hậu. Công suất thiết kế ban đầu của nhà máy là 100.000 tấn sản phẩm/năm. Vốn đầu tư cho giai đoạn đầu là gần 320 tỷ đồng, do Vietinbank chi nhánh Thủ Thiêm bảo trợ. Vào cuối tháng 11-2017, các sản phẩm của nhà máy bắt đầu được đưa ra thị trường.

Sản phẩm của nhà máy mang thương hiệu Phân bón Bình Điền II – 2 Phong, gồm các sản phẩm phân bón hữu cơ, vi sinh và các sản phẩm NPK cao cấp. Đặc điểm nổi bật của Phân bón Bình Điền II – 2 Phong là có chứa thêm hàm lượng hữu cơ thế hệ mới cùng với vi lượng thông minh, tạo ra sự khác biệt về chất lượng mang tính chiến lược, giúp cải tạo đất và tiết kiệm phân bón. 
Giai đoạn 2 nhà máy sẽ đầu tư thêm hơn 200 tỷ đồng để sản xuất từ 40.000 – 50.000 tấn phân hữu cơ na nô, hữu cơ thế hệ mới, góp phần đưa đến người tiêu dùng những nông sản an toàn, hướng tới một nền nông nghiệp phát triển hiệu quả và bền vững.

CTCP sản xuất và kinh doanh Phân bón Bình Điền II – 2 Phong, được hình thành từ 3 nhà sáng lập chính là Tập đoàn Vinacam, Công ty TNHH Vận tải – Thương mại - Dịch vụ Vinh Quản và CTCP sản xuất thương mại dịch vụ Mai Xá. 

Đức Trung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khi các đại gia ... bán cà phê

Khi các đại gia ... bán cà phê

(ĐTTCO) - Chuỗi cà phê bình dân thời gian gần đây đang trở nên sôi động khi có sự tham gia của nhiều thương hiệu mới, trong đó đáng chú ý là chuỗi Ông Bầu (của 3 đại gia Đoàn Nguyên Đức, Võ Quốc Thắng, Trần Thanh Hải). Vì sao các đại gia lại quan tâm đến thị trường này? Liệu đây có phải cuộc dạo chơi của những đại gia muốn làm thương hiệu?