Ra mắt CLB Văn hóa doanh nghiệp TPHCM

(ĐTTCO) – Với mong muốn thúc đẩy các hoạt động, thực hiện các chủ chương, chương trình của Ban tổ chức Cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp (ban tổ chức 248) và Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) đến cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp phía nam, CLB Văn hóa doanh nghiệp TPHCM đã chính thức được thành lập. 

Ra mắt CLB Văn hóa doanh nghiệp TPHCM

Đại diện ban chấp hành CLB, ông Nguyễn Tri Phương cho biết CLB sẽ tạo không gian kết nối cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp và khuyến khích quan tâm xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động. 
Cũng theo ông Phương logo của CLB là hình ảnh hoa sen nở nhìn từ trên cao tạo thành những cánh tay nắm chặt được mô phỏng theo các hoạt tiết trồng đồng cũng tạo ra những chữ V (victory) thắng lợi, đồng thời tạo thành hình ngôi sao 5 cánh ở vị trí trung tâm thể hiện tinh thần tự hào dân tộc và nền tảng văn hóa cốt lõi của dân tộc Việt Nam bao đời nay. 
Để cộng đồng CLB văn hóa doanh nghiệp TPHCM ngày càng lớn mạnh, ban chủ nhiệm CLB khuyến khích doanh nhân, chủ doanh nghiệp, thành viên HĐQT, chuyên gia, cán bộ quản lý của các công ty, tổ chức giáo dục, văn hóa, du lịch cùng tham gia. 
Tại buổi ra mắt CLB, những thành viên đầu tiên đã cùng nhau chia sẻ, lắng nghe kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ các chuyên gia tư vấn và lãnh đạo một số doanh nghiệp TPHCM. Đây cũng được xem là tiền đề cho những chương trình “café văn hóa doanh nghiệp” sau này của CLB. 

Thanh Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Vasep: DN tránh nôn nóng chào giá cá tra thấp sang Trung Quốc

Vasep: DN tránh nôn nóng chào giá cá tra thấp sang Trung Quốc

(ĐTTCO) – Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam (Vasep) vừa khuyến cáo các DN chế biến, xuất khẩu cá tra cần bình tĩnh, tránh nôn nóng chào giá thấp, hạ giá cá tra nguyên liệu vì điều này không những không giúp giải tỏa ách tắc hàng ở cảng mà còn gây ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc.