Ra mắt chiến dịch quảng bá du lịch trên Facebook

(ĐTTCO)-Tổng cục Du lịch vừa khởi động cuộc thi ảnh #VietnamNOW trên Facebook nhằm quảng bá rộng rãi hơn nữa hình ảnh du lịch Việt Nam ra với thế giới.

Ra mắt chiến dịch quảng bá du lịch trên Facebook

Đây là hoạt động nằm trong chiến lược truyền thông về du lịch Việt Nam đến khách nước ngoài. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 15 đến 30-10-2019. Cuộc thi cũng nhằm cập nhật góc nhìn mới, trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới.

Chiến dịch nhấn mạnh vào các trải nghiệm hiện đại, các sản phẩm du lịch đẳng cấp thế giới mà Việt Nam mang đến cho du khách, bên cạnh những danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, văn hóa vốn đã nổi tiếng.

Ngoài việc quảng bá ẩm thực Việt Nam, các di sản thế giới UNESCO, những truyền thống văn hóa lâu đời và phong cảnh thiên nhiên, #VietnamNOW còn làm nổi bật các trải nghiệm du lịch hiện đại như những sân golf cao cấp, các khu nghỉ dưỡng sang trọng, các chuyến khám phá mạo hiểm và nhiều hoạt động thú vị khác trong thành phố...

MAI AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kinh tế số thay đổi  vị thế ASEAN

Kinh tế số thay đổi vị thế ASEAN

(ĐTTCO) - Cuộc cách mạng 4.0 là cơ hội cho Việt Nam thay đổi vị thế quốc gia. Việt Nam vào nhóm 4 nước dẫn đầu ASEAN trong xếp hạng chính phủ điện tử theo đánh giá của Liên hiệp quốc. Do vậy, chuyển đổi số, phát triển kinh tế số (KTS) sẽ giúp cộng đồng ASEAN gắn kết chặt chẽ hơn, là cơ hội để các quốc gia ASEAN thay đổi vị thế, tăng năng suất lao động và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng GDP.