Đây là hoạt động nằm trong chiến lược truyền thông về du lịch Việt Nam đến khách nước ngoài. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 15 đến 30-10-2019. Cuộc thi cũng nhằm cập nhật góc nhìn mới, trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới.
Chiến dịch nhấn mạnh vào các trải nghiệm hiện đại, các sản phẩm du lịch đẳng cấp thế giới mà Việt Nam mang đến cho du khách, bên cạnh những danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, văn hóa vốn đã nổi tiếng.
Ngoài việc quảng bá ẩm thực Việt Nam, các di sản thế giới UNESCO, những truyền thống văn hóa lâu đời và phong cảnh thiên nhiên, #VietnamNOW còn làm nổi bật các trải nghiệm du lịch hiện đại như những sân golf cao cấp, các khu nghỉ dưỡng sang trọng, các chuyến khám phá mạo hiểm và nhiều hoạt động thú vị khác trong thành phố...
Các tin, bài viết khác
Nhiều doanh nghiệp đã tiếp cận chính sách hỗ trợ về thuế
Vietravel Airlines công bố mở bán vé chuyến bay thương mại từ 19/1
Không để thương mại điện tử là công cụ cho các hành vi phi pháp
Hướng đến nền kinh tế tuần hoàn
DOC xác định lốp xe ôtô xuất khẩu của Việt Nam không bán phá giá
Doanh nghiệp nỗ lực bảo đảm thưởng Tết cho lao động
Tháo gỡ vướng mắc, bất cập đẩy nhanh tiến trình cổ phần hóa
UOB Việt Nam cấp tín dụng xanh phát triển dự án năng lượng mặt trời
EIU: Việt Nam là trung tâm của chuỗi cung ứng châu Á
KIDO Foods hoàn thành kế hoạch lợi nhuận 200 tỷ đồng