Ra mắt câu lạc bộ thị trường

 Ra mắt câu lạc bộ thị trường ảnh 1
(ĐTTC) – Ngày 15-1-2015, câu lạc bộ thị trường chính thức ra mắt. Đây là câu lạc bộ thứ 8 trực thuộc Saigon Times Club – một tổ chức phi lợi nhuận do Thời báo kinh tế Sài Gòn thành lập.

Câu lạc bộ thi trường là nơi tập hợp các chủ doanh nghiệp, đại diện ban lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam với những tiêu chí cụ thể: Tạo cầu nối cho các doanh nghiệp nhằm kết nối giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng trong đó có doanh nghiệp thuộc nhóm hàng bình ổn thị trường. Tạo kênh tiếp xúc giữa doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và các cơ quan chức năng nhằm trao đổi thông tin và phát triển sản xuất kinh doanh.

Là diễn đàn để các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng và phát triển thị trường và cùng nhau đề đạt nhằm tìm hướng ra cho những vấn đề khó khăn mà từng thành viên trong câu lac bộ gặp phải. Cung cấp cho các thành viên những kiến thức, thông tin, chính sách về thị trường hàng bình ổn phục vụ cho việc kinh doanh, quảng bá thương hiệu…

Huy động nguồn lực tạo mối liên kết giữa các doanh nghiệp theo chuỗi, ngành nghề nhằm phát triển thị trường mới, tổ chức những chương trình bán hàng có quy mô lớn ở địa phương khác ngoài TPHCM.

Câu lạc bộ hiện có sự tham gia của 51 nhà lãnh đạo của 46 doanh nghiệp trong và ngoài TPHCM ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó có 25 doanh nghiệp hiện đang tham gia vào chương trình bình ổn thị trường của TPHCM.

T.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đơn hàng dệt may tiếp tục sụt giảm mạnh

Đơn hàng dệt may tiếp tục sụt giảm mạnh

(ĐTTCO)-Hội Dệt may thêu đan TPHCM cho biết, đơn hàng may mặc của các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn liên tục suy giảm, chỉ bằng 40% so với cùng kỳ năm 2019.