Quà tặng độc đáo ngày Phụ nữ Việt Nam

Quà tặng độc đáo ngày Phụ nữ Việt Nam ảnh 1

Teddy Style vừa cho ra đời dòng sản phẩm mới kết hợp sự tinh tế, nồng nàn và độc đáo giữa 3 sản phẩm Hoa, Gấu Bông và Socola nổi tiếng Rocher Ferrero (Hoa Kỳ).

Đây sẽ là món quà độc đáo, lãng mạn dành tặng cho “nửa kia” của bạn trong một ngày ý nghĩa như ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Tất cả những sản phẩm Teddy Style đều được làm hoàn toàn bằng tay. Bằng chất liệu vải kim tuyến, thú bông, qua bàn tay của những nghệ nhân tài hoa của Teddy Style những món quà độc đáo, lãng mạn lần lượt ra đời  và chúng đều mang những phong cách riêng biệt.

Mỗi sản phẩm ra đời là kết quả của cả một quá trình công phu: bắt đầu từ khâu lên ý tưởng thiết kế, đặt hàng những nguyên vật liệu cần thiết, nhập chocolate Rocher Ferrero, cắt dán thủ công, sắp xếp những chú gấu theo bảng thiết kế, chọn màu giấy và kết thành sản phẩm hoàn chỉnh.

Các nghệ nhân của Teddy Style cho biết, thời gian hoàn thành 1 sản phẩm từ 2 – 12 giờ, tùy theo kích thước lớn - nhỏ, độ khó khác nhau của từng sản phẩm.

Tình cảm luôn cần nâng niu và vun đắp bằng những món quà tinh thần, hãy để Teddy Style mang thông điệp yêu thương của bạn đến “người ấy” để tình cảm thân thương thêm bền chặt. Hãy truy cập website: www.hoagaubong.com hoặc đến các cửa hàng thuộc hệ thống Teddy Style:

-       216 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM

-       539 Cây Trâm, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM

-       Tầng 3 Trung Tâm Thương Mại NowZone, 235 Nguyễn Văn Cừ Quận 1, TPHCM

-       Số 7 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức

-      Tầng 2 Nha Trang Center: số 20 Trần Phú Tp. Nha Trang

(Theo VCCI)

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khi các đại gia ... bán cà phê

Khi các đại gia ... bán cà phê

(ĐTTCO) - Chuỗi cà phê bình dân thời gian gần đây đang trở nên sôi động khi có sự tham gia của nhiều thương hiệu mới, trong đó đáng chú ý là chuỗi Ông Bầu (của 3 đại gia Đoàn Nguyên Đức, Võ Quốc Thắng, Trần Thanh Hải). Vì sao các đại gia lại quan tâm đến thị trường này? Liệu đây có phải cuộc dạo chơi của những đại gia muốn làm thương hiệu?