PNJ hợp tác với Walt Disney

(ĐTTCO) – Sau 2 năm chuẩn bị, PNJ đã chính thức công bố hợp tác cùng hãng giải trí Walt Disney vào ngày 15-11 (ảnh)

PNJ hợp tác với Walt Disney

Từ sự kiện này, hàng trăm mẫu thiết kế mới đã được PNJ tung ra thị trường trong giai đoạn cao điểm cuối năm. Với việc thỏa mãn tất cả các tiêu chí từ Walt Disney, PNJ đã chứng minh được năng lực chế tác, sản xuất đẳng cấp quốc tế và uy tín, cũng như giá trị thương hiệu trên thị trường toàn cầu. 
Thành viên HĐQT PNJ, bà Phạm Thị Mỹ Hạnh cho biết: “Sự đầu tư của PNJ cho bản quyền thương hiệu hình ảnh thể hiện tiếng nói mạnh mẽ trong việc tôn trọng và tuân thủ bản quyền, sở hữu trí tuệ quốc tế. Thiết kế và sản xuất với sự kết hợp cùng Disney không chỉ giúp nâng tầm thương hiệu của PNJ trong và ngoài nước, mà còn là một cơ hội giúp người tiêu dùng trong nước chạm tay đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt”.
Trước Walt Disney, PNJ cũng hợp tác cùng tập đoàn trang sức hàng đầu thế giới Swarovski. Việc hợp tác này, không chỉ giúp PNJ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế. 

Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất