Từ sự kiện này, hàng trăm mẫu thiết kế mới đã được PNJ tung ra thị trường trong giai đoạn cao điểm cuối năm. Với việc thỏa mãn tất cả các tiêu chí từ Walt Disney, PNJ đã chứng minh được năng lực chế tác, sản xuất đẳng cấp quốc tế và uy tín, cũng như giá trị thương hiệu trên thị trường toàn cầu.
Thành viên HĐQT PNJ, bà Phạm Thị Mỹ Hạnh cho biết: “Sự đầu tư của PNJ cho bản quyền thương hiệu hình ảnh thể hiện tiếng nói mạnh mẽ trong việc tôn trọng và tuân thủ bản quyền, sở hữu trí tuệ quốc tế. Thiết kế và sản xuất với sự kết hợp cùng Disney không chỉ giúp nâng tầm thương hiệu của PNJ trong và ngoài nước, mà còn là một cơ hội giúp người tiêu dùng trong nước chạm tay đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt”.
Trước Walt Disney, PNJ cũng hợp tác cùng tập đoàn trang sức hàng đầu thế giới Swarovski. Việc hợp tác này, không chỉ giúp PNJ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế.
Các tin, bài viết khác
Vietjet tham gia nhiều hoạt động trong “Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi”
VinMart & VinMart+ tạm dừng nhập hàng 1-2 ngày kiểm kê
Ô tô đạt chuẩn khí thải mới được cấp đăng kiểm
Vietjet khuyến mãi hàng triệu vé 0 đồng
PV Power hoàn thành kết quả sản xuất kinh doanh năm 2019
Lý do dầu ăn 100% từ cá được lòng bà nội trợ
50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% trong sự kiện Online Friday 2019
11 tháng, khối doanh nghiệp FDI xuất siêu đạt 32,6 tỷ USD
Khách chọn tour du lịch nước ngoài gia tăng
Thủ tướng Thái Lan chúc mừng Vietjet tại lễ ra mắt đường bay TPHCM – Pattaya