NutiFood quảng bá văn hóa cà phê sữa Việt Nam ra thế giới

(ĐTTCO) - Ngày 22-8, CTCP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi đồng thời ký kết hợp tác với Liên đoàn Vovinam thế giới và Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam nhằm quảng bá văn hóa cà phê sữa đá Việt Nam ra thế giới. 

NutiFood quảng bá văn hóa cà phê sữa Việt Nam ra thế giới

Trước đó, từ tháng 5-2017, Nutifood quyết định ký hợp tác đầu tư vào Phước An nơi sở hữu 1.000ha cây cà phê và sau 1 năm chuẩn bị, Nutifood đã nghiên cứu thành công sản phẩm nói trên để chuẩn bị bước vào thị trường đầy thử thách này.
Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi là sự kết hợp đặc biệt từ công nghệ Ice Flash trích ly cô đặc cà phê với nhiệt độ dưới 00C, tức là tách nước dưới dạng tinh thể đá để làm đặc dung dịch cà phê trước khi sấy cùng cà phê hạt rang xay thật nhuyễn kết hợp với bột kem sữa tạo ra ly cà phê giữ được vị tươi và mùi thơm tự nhiên.
Thông qua các đối tác chiến lược, hệ thống bán hàng rộng khắp, Nutifood sẽ đem sản phẩm đến cho mọi người tiêu dùng một cách tiện lợi nhất. Mục tiêu xa hơn Nutifood muốn đại diện cho thương hiệu cà phê Việt Nam, đồng thời đưa ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới. 

Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Một công ty công nghệ ở TPHCM với nhiều sản phẩm, như: thanh toán online, phát triển AI (trí tuệ nhân tạo) phục vụ đời sống số. Ảnh: TẤN BA

TPHCM chuyển đổi số - đổi mới toàn diện hoạt động bộ máy

(ĐTTCO)-UBND TPHCM vừa phê duyệt chương trình chuyển đổi số đặt mục tiêu đến năm 2030 TPHCM trở thành đô thị thông minh với sự đổi mới căn bản, toàn diện hoạt động của bộ máy chính quyền. Đặc biệt, chuyển đổi số cũng giúp mang nhiều tiện lợi cho người dân, doanh nghiệp như giảm thủ tục hành chính hay chỉ cần cung cấp thông tin một lần…