Mừng 8-3, bay Vietjet thả ga trên khắp châu Á

(ĐTTCO) – Mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Vietjet dành tặng 2,4 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng vào 3 ngày vàng 6-3 – 8-3 tại website www.vietjetair.com.

Mừng 8-3, bay Vietjet thả ga trên khắp châu Á

Vé khuyến mại mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h đối với các đường bay nội địa Việt Nam, nội địa Thái Lan và các đường bay quốc tế đến Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan – Trung Quốc)/ Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Siem Reap (Campuchia); Riêng các đường bay Hà Nội – Osaka (Kansai – Nhật Bản)/ TP.HCM – Osaka (Kansai – Nhật Bản)/ Hà Nội – Tokyo (Narita – Nhật Bản); TP.HCM – Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc - Hong Kong (Trung Quốc) khuyến mại vào tất cả khung giờ trong 3 ngày vàng. Thời gian bay áp dụng từ 07/5/2019 đến 31/12/2019.
Vé được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking). 
Với 39 đường bay nội địa và 66 đường bay quốc tế, Vietjet khai thác các chuyến bay an toàn với độ tin cậy kỹ thuật 99,64%, cao nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Là thành viên chính thức của Hiệp hội các nhà vận tải hàng không quốc tế (IATA), Vietjet sở hữu chứng chỉ “An toàn hàng không quốc tế IOSA”, được tổ chức quốc tế AirlineRatings đánh giá chỉ số an toàn đạt 7 sao - mức cao nhất của các hãng hàng không trên thế giới.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khi các đại gia ... bán cà phê

Khi các đại gia ... bán cà phê

(ĐTTCO) - Chuỗi cà phê bình dân thời gian gần đây đang trở nên sôi động khi có sự tham gia của nhiều thương hiệu mới, trong đó đáng chú ý là chuỗi Ông Bầu (của 3 đại gia Đoàn Nguyên Đức, Võ Quốc Thắng, Trần Thanh Hải). Vì sao các đại gia lại quan tâm đến thị trường này? Liệu đây có phải cuộc dạo chơi của những đại gia muốn làm thương hiệu?