Manulife phát triển kênh khách hàng cho mẹ và bé

(ĐTTCO) – Công ty Manulife Việt Nam mới đây đã công bố chiến lược hợp tác độc quyền phát triển kênh khách hàng mẹ và bé với Công ty Cộng đồng bầu. 

Manulife phát triển kênh khách hàng cho mẹ và bé

Thông qua hợp tác này, Cộng đồng bầu và Manulife sẽ hỗ trợ các ông bố bà mẹ trong việc lập kế hoạch tài chính ổn định cho tương lai của con. 
Ông Hoe Shin Koh, giám đốc điều hành kênh phân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại rất nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng đồng. Hiện nay, việc hoạch định tài chính gia đình là một chủ đề quan trọng, rất nhiều người đang tìm kiếm sự hướng dẫn và tư vấn khi bước vào giai đoạn có con và mong muốn xây dựng tương lai vững chắc cho gia đình.
Được đánh giá là một trong những cộng đồng uy tín dành cho mẹ bầu và mẹ có con nhỏ, Cộng đồng bầu đã và đang cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chuyên biệt dành cho hơn 5 triệu thành viên trên cả nước. Cộng đồng bầu cũng sở hữu hệ sinh thái kết nối hơn 300 cơ sở y tế, sản phẩm dịch vụ cho mẹ và bé.

Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công bố 10 công ty thực phẩm và đồ uống uy tín 2020

Công bố 10 công ty thực phẩm và đồ uống uy tín 2020

(ĐTTCO) - Ngày 23-9, CTCP báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2020. Theo đó, bên cạnh những cái tên như CTCP sữa Việt Nam, CTCP sữa TH, Công ty TNHH Frieslandcampina Việt Nam, CTCP giống bò sữa Mộc Châu.... được xướng tên, Vietnam Report còn thực hiện khảo sát nhanh để đánh giá thực trạng và triển vọng của DN trong thời kỳ bình thường mới.