Lotte E&C đầu tư 100 triệu USD cùng TTC Land phát triển dự án

(ĐTTCO)- Ngày 21-11, tại trụ sở CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, mã SCR) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa TTC Land và Lotte E&C - Hàn Quốc (ảnh). 
Lotte E&C đầu tư 100 triệu USD cùng TTC Land phát triển dự án
Theo đó, Lotte E&C, thông qua công ty con tại Việt Nam – Lotte Land, sẽ cùng TTC Land phát triển các dự án bất động sản. Lotte E&C dự kiến đầu tư khoảng 100 triệu USD vào các dự án, trước mắt 22 triệu USD sẽ được “rót” vào TTC Land vào đầu năm sau. 
Tại lễ ký kết, đại diện Lotte E&C, ông HA Suk Joo – Chủ tịch kiêm CEO - bày tỏ vui mừng khi được trở thành đối tác chiến lược của TTC Land và hy vọng hai bên sẽ hợp tác chặt chẽ để phát triển thành công các dự án trong tương lai. 
Về phía TTC Land, ông Nguyễn Đăng Thanh – Chủ tịch HĐQT kỳ vọng việc hợp tác sẽ tạo ra bước đột phá mới và ông cũng cho hay “Lotte E&C là nhà phát triển dự án bất động sản và tổng thầu trong mọi lĩnh vực xây dựng cùng tiềm lực tài chính mạnh, riêng TTC Land có kinh nghiệm 15 năm phát triển bất động sản tại Việt Nam cùng quỹ đất dồi dào. Việc hợp tác giữa hai bên chính là cộng hưởng sức mạnh nhằm triển khai dự án bất động sản có chất lượng cao từ quy hoạch, thiết kế đến thi công xây dựng với mục tiêu mang đến cho người dân Việt Nam những dự án bất động sản có môi trường sống và chất lượng sản phẩm tốt nhất”. 
TTC Land hiện sở hữu 27 dự án đã và đang bàn giao, đang phục vụ trên 105.000 khách hàng. Hiện tổng tài sản TTC Land hơn 11.000 tỷ đồng, tổng quỹ đất trên 1.500 ha, đội ngũ nhân sự trên 600 người và địa bàn đầu tư mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam. 
Trong 6 tháng qua, TTC Land đã triển khai nhiều hoạt động tái cấu trúc công ty mạnh mẽ theo đúng kế hoạch đã đề ra. Và tái cấu trúc tài chính, chủ động tiếp cận nguồn vốn toàn cầu là một trong những mục tiêu quan trọng công ty sẽ tiếp tục theo đuổi trong thời gian sắp tới.

Các tin khác