Khởi động cuộc thi Startup Wheel mùa thứ 8 và phủ sóng 5 châu lục

(ĐTTCO) – Cuộc thi Startup Wheel đã chính thức khởi động mùa thứ 8. Đây không còn là cuộc thi dành riêng cho các Startup Việt Nam mà đã phủ sóng trên 5 châu lục với gần 1.000 hồ sơ đăng ký tham gia. 
Khởi động cuộc thi Startup Wheel mùa thứ 8 và phủ sóng 5 châu lục
Là cuộc thi được khởi xướng và tổ chức bởi Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp TPHCM (BSSC), đồng tổ chức bởi Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM (YBA), được bảo trợ bởi Hội LHTN Việt Nam TPHCM, Hội Sinh viên Việt Nam TPHCM, Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM. 
Từ thành công của năm 2019 khi cuộc thi lần đầu tiên chinh chiến nơi đất khách, năm nay Startup Wheel tiếp tục mở rộng nhóm đối tượng là các startup trên toàn thế giới quan tâm đến thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. 
Startup Wheel 2020 sẽ là cuộc cạnh tranh của 2 bảng dự thi: Bảng Việt Nam và Bảng Quốc tế.
Bảng quốc gia: Trong Bảng này cuộc thi vẫn được phát động và tiếp nhận đăng ký trên toàn lãnh thổ lãnh thổ Việt Nam, không giới hạn độ tuổi.
Bảng quốc tế: Trong Bảng này cuộc thi sẽ truyền thông và dự kiến thu hút sự tham gia của các startup đến từ hơn 20 Quốc gia như: Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Hongkong, Nhật Bản, Malaysia, Úc ….
Các vòng thi và giải thưởng được thiết kế tùy theo đặc điểm Bảng dự thi, đáp ứng các tiêu chí địa phương và quốc tế. Vòng bán kết là cuộc cạnh tranh để giành quyền vào Top 100 tại Bảng Việt Nam và Top 50 tại Bảng Quốc tế. 
Cuộc thi nhận đăng ký đến hết ngày 25-5-2020. Dự kiến năm nay cuộc thi sẽ thu hút 2.000 doanh nghiệp, mô hình khởi nghiệp tại Việt Nam và quốc tế tham gia. 

Các tin khác