Khởi công Bệnh viện Hoàn Mỹ phía Tây vốn 1.000 tỷ đồng

(ĐTTCO) - Ngày 30-5, dự án Bệnh viện Hoàn Mỹ Phía Tây với quy mô 350 giường theo mô hình Đa khoa đã chính thức được khởi công ở cửa ngõ phía Tây thành phố tại số 512 đường Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM. 
Khởi công Bệnh viện Hoàn Mỹ phía Tây vốn 1.000 tỷ đồng
Đây là dự án của Tập đoàn Thế giới Kỹ thuật (TWG) đầu tư 100% vốn và là một trong những dự án hiếm hoi được cấp phép xây dựng vào cuối quý I-2020. 
Dự án được triển khai trên khuôn viên đất 5.185m2 , được thiết kế gồm 1 tầng hầm và 10 tầng cao với tổng vốn đầu tư 915.689 tỷ đồng, mô hình đa khoa với các hoạt động thăm khám, điều trị bệnh và tư vấn chăm sóc sức khỏe hướng theo chuẩn quốc tế; có công suất thiết kế 350 giường bệnh, hoạt động trong thời hạn 50 năm kể từ ngày cấp quyết định chủ trương đầu tư.  
Giai đoạn 1 của dự án với quy mô 150 giường, được thi công trong 27 tháng. Khi đi vào hoạt động, bệnh viện sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tại chỗ cho người dân trong khu vực, nhất là khi xảy ra dịch bệnh có nhiều chuyển biến phức tạp như Covid-19 diễn ra vừa qua, giúp giảm tải cho các bệnh viện công trên địa bàn ở cửa ngõ phía Tây của TPHCM. 
Bên cạnh đó, nơi đây sẽ mang đến cơ hội chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí phù hợp không chỉ cho người dân ở khu vực phía Tây thành phố mà còn từ các vùng lân cận như Long An, Tiền Giang, Tây Ninh... 

Các tin khác