ITE HCMC 2011: 4 quốc gia - 1 điểm đến

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM vừa công bố Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM (ITE HCMC 2011) sẽ diễn ra với chủ đề mới là "4 quốc gia - 1 điểm đến", diễn ra từ ngày 14 đến 17-9 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn.

Theo Ban tổ chức, ITE HCMC 2011 sẽ nhắm đến mục tiêu quảng bá cho du lịch của Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam như một điểm duy nhất, tăng cường sự hợp tác của các quốc gia nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh sản phẩm du lịch của mỗi nước. Hội chợ cũng nhằm quảng bá du lịch Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp lữ hành nhỏ và vừa trong nước tìm kiếm đối tác, kích cầu du lịch thông qua các chương trình khuyến mại du lịch hấp dẫn dành cho khách tham quan.

Ngoài các hoạt động thường niên, ITE HCMC 2011 có hội nghị xúc tiến đầu tư du lịch 4 quốc gia, được tổ chức theo cách thức mới: bên cạnh thảo luận về các tiềm năng phát triển du lịch của mỗi nước, còn có khu triển lãm các dự án đầu tư vào du lịch của 4 quốc gia thuộc các lĩnh vực như hạ tầng cơ sở, các khu vui chơi giải trí, khách sạn, resort, nhằm kêu gọi đầu tư.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 137 gian hàng của các doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài nước đăng ký tham gia hội chợ, đạt 70% mục tiêu. Dự kiến hội chợ sẽ thu hút khoảng 15.000 lượt khách tham quan.

(Theo SGGP)

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công bố 10 công ty thực phẩm và đồ uống uy tín 2020

Công bố 10 công ty thực phẩm và đồ uống uy tín 2020

(ĐTTCO) - Ngày 23-9, CTCP báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2020. Theo đó, bên cạnh những cái tên như CTCP sữa Việt Nam, CTCP sữa TH, Công ty TNHH Frieslandcampina Việt Nam, CTCP giống bò sữa Mộc Châu.... được xướng tên, Vietnam Report còn thực hiện khảo sát nhanh để đánh giá thực trạng và triển vọng của DN trong thời kỳ bình thường mới.