Huda tặng 3.000 suất quà giúp người dân khó khăn do ảnh hưởng Covid-19

(ĐTTCO) - Từ ngày 20 đến 22-8, thương hiệu Huda (Carlsberg Việt Nam) đã phối hợp với UBMTTQ Việt Nam các tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam và TP Đà Nẵng tổ chức trao 3.000 suất quà bao gồm nhu yếu phẩm và sản phẩm bảo vệ sức khoẻ tới đến các hộ gia đình thu nhập thấp đang phải đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. 
Huda tặng quà cho người dân khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 tại Quảng Nam.
Huda tặng quà cho người dân khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 tại Quảng Nam.
Tổng trị giá đợt trao quà lần này là 750 triệu đồng. Trước đó, trong đợt bùng phát đầu tiên dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam vào tháng 4 vừa qua, Carlsberg Việt Nam đã tài trợ 2 tỷ đồng tiền mặt ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại 5 tỉnh miền Trung bao gồm Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.
“Suốt ba thập niên hoạt động tại miền Trung Việt Nam, Huda luôn chú trọng xây dựng mối thân tình gắn kết với cộng đồng địa phương, đồng hành và có những hỗ trợ cần thiết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Trong bối cảnh đầy thách thức hiện tại, chúng tôi tin rằng tinh thần đoàn kết bền chặt của cộng đồng miền Trung sẽ đưa cuộc chiến chống Covid-19 đi đến chiến thắng cuối cùng”- ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết.

Các tin khác