Hệ thống Milan Coffee thay đổi phương thức kinh doanh mùa dịch

(ĐTTCO)- Trong lúc dịch bệnh Covid-19 vẫn đang lây lan trên diện rộng, khiến nhiều doanh nghiệp bị thiệt hại nhiều mặt, chuỗi hệ thống Milan Coffee đã chủ động thay đổi chiến lược kinh doanh hướng tới sự an toàn của khách hàng và người dân trong mùa dịch.
Hệ thống Milan Coffee thay đổi phương thức kinh doanh mùa dịch
Theo ông Trần Thế Thăng, Giám đốc Công ty Milan Coffee, công ty đã đóng cửa toàn bộ 121 cửa hàng trên toàn TPHCM và các tỉnh, thành trong cả nước. Đồng thời thương lượng với các chủ mặt bằng để giảm giá từ 30-50% tiền thuê mặt bằng cho đến khi hết dịch. 
Đồng hành cùng cả nước chống dịch, Milan Coffee thực hiện bán cà phê lưu động, khuyến khích khách hàng mua mang về. Hiện tại, công ty chuyển sang những hình thức kinh doanh phù hợp hơn như: thí điểm bán cà phê lưu động bằng xe ô tô, giao hàng miễn phí tận nơi, chỉ bán cà phê mang về và không tập trung đông người. Các hình thức đó tặng kèm khẩu trang cho khách hàng uống cà phê. Tiền lãi từ việc bán lẻ này sẽ được dùng vào việc mua khẩu trang để phát miễn phí cho khách. 
Bên cạnh đó, Milan Coffee đã thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn về sức khỏe cho đội ngũ nhân viên và khách hàng. Cụ thể, gửi thông tin khuyến cáo về dịch bệnh cho các khách hàng có giao dịch trực tiếp tại công ty, bắt buộc tất cả nhân viên và khách hàng đeo khẩu trang và khử trùng trước khi vào công ty, xịt khử trùng thường xuyên khu vực làm việc, khai báo y tế…
Ông Trần Thế Thăng cho biết: “Chúng tôi triển khai nhiều hoạt động góp phần hỗ trợ nhiều thành phần khác trong xã hội, từ đội ngũ tuyến đầu chống dịch là các y, bác sĩ, những chiến sĩ biên phòng làm nhiệm vụ chống dịch nơi biên giới, cho đến các em nhỏ và những người có hoàn cảnh khó khăn. Bằng những việc làm nhỏ của mình như tặng khẩu trang, nước rửa tay miễn phí, hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần. Phương châm của chúng tôi là phải chủ động giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau cùng chống dịch chứ không chỉ trông chờ vào nguồn hỗ trợ của Nhà nước”.

Các tin khác