Hanwha Life VN: tên gọi mới, thành công mới

Hanwha Life VN: tên gọi mới, thành công mới ảnh 1
Đại diện Ban Giám đốc Hanwha Life Việt Nam trong
buổi họp báo công bố thương hiệu mới.

Ngày 3-1-2013, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hàn Quốc (Việt Nam), gọi tắt là Korea Life Vietnam, đã chính thức công bố việc đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam, gọi tắt là Hanwha Life Việt Nam.

Hoạt động này nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất tại Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới.

Theo Hanwha Life Việt Nam (trước đây gọi là Korea Life Việt Nam) bên cạnh việc đổi tên, công ty cũng đã chọn một slogan mới “Giải pháp tài chính cho tương lai” nhằm thể hiện rõ hơn sứ mệnh “mang đến cho khách hàng một tương lai tốt đẹp hơn” và là người đồng hành đáng tin cậy trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm với những sản phẩm, dịch vụ tiên tiến cùng những hoạt động cộng đồng đóng góp cho xã hội.

Tên gọi mới không làm thay đổi bất kỳ cam kết nào giữa công ty với khách hàng, mà đây còn là cơ hội để Hanwha Life Việt Nam tiếp tục khẳng định hình ảnh của doanh nghiệp trong việc thực hiện đầy đủ quyền lợi và lợi ích của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty vẫn thể hiện sự gắn bó lâu dài tại thị trường Việt Nam thông qua những kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh và tuân thủ đầy đủ nghĩa vụ - trách nhiệm đối với Chính phủ và Nhà nước Việt Nam.    

Sự kiện công bố đổi tên công ty mới vào những ngày đầu năm được xem là sự khởi đầu mới hứa hẹn những thành công sắp tới của Hanwha Life Việt Nam trong tương lai. Nhằm đạt đến sự thành công này, Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì bộ máy nhân lực chuyên nghiệp và nhiệt tình như hiện nay để trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Back Jong Kook, Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch 5 năm (2012-2016), là một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có tỷ lệ duy trì năm 2 cao nhất (trên 65%) và đạt 10% thị phần. Chúng tôi tin rằng việc duy trì hợp đồng bảo hiểm đối với khách hàng rất quan trọng vì đó là sự bảo vệ dành cho họ. Hanwha Life Việt Nam cũng sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại Việt Nam, để từ đó có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho người dân Việt Nam”.

Chỉ sau 4 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam (mà trước đây là Korea Life) đã vinh dự đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2010 với danh hiệu “Công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất” và giải thưởng Rồng Vàng 2011 với danh hiệu “Dịch vụ tài chính tốt nhất” do Thời báo Kinh Tế Việt Nam phối hợp với Cục Đầu Tư nước ngoài thuộc Bộ Kế hoạch - Đầu tư trao tặng.

Hanwha Life Việt Nam hiện đang có hơn 150 nhân viên cùng 9.000 tư vấn tài chính hoạt động trên 25 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước để phục vụ cho hơn 23.000 khách hàng. Trước những bước tiến vượt bậc của Hanwha Life Việt Nam và đánh giá được tiềm năng của thị trường Đông Nam Á, Tập đoàn Hanwha cũng đã quyết định thành lập Công ty Hanwha Life Insurance tại Indonesia, thời gian tới tập đoàn định hướng mở rộng thị trường tại các nước thuộc khu vực Đông Nam Á.

Như vậy, cùng với việc thay đổi tên thương hiệu để đồng nhất với tên gọi chung của Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Insurance đã khẳng định sự lớn mạnh để nâng tầm phát triển và ảnh hưởng của mình. Với Hanwha Life Việt Nam, từ sự kiện thay đổi thương hiệu, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục là một đại diện vững mạnh của Tập đoàn Hanwha nói chung và Hanwha Life Insurance nói riêng tại Đông Nam Á, một thị trường tiềm năng của bảo hiểm nhân thọ.

Thông tin về Tập Đoàn Hanwha và Hanwha Life Insurance

    Được thành lập vào năm 1952, Hanwha là một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Mạng lưới hoạt động toàn cầu rộng khắp của Hanwha lên đến 142 thành viên, gồm 52 thành viên tại Hàn Quốc và 90 thành viên như Hanwha Corporation, Hanwha SolarOne, Hanwha Q.Cells, Hanwha Chemical, Hanwha Engineering & Contrustion, Hanwha Life Insurance... tại nhiều nước trên thế giới.

    Trong đó, Hanwha Life Insurance (trước đây là Korea Life Insurance) được thành lập từ năm 1946 là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc. Hanwha Life Insurance đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong các công ty BHNT dẫn đầu thị trường với tổng tài sản lên đến 60 tỷ USD và đạt chỉ số tín nhiệm tín dụng hạng AAA.

Nghi Lâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lợi thế của DN Việt đưa hàng vào EU nhưng cũng phải tính đến điều xấu nhất có thể xảy ra.

EU: Làn sóng doanh nghiệp phá sản

(ĐTTCO)-Người dân Liên minh châu Âu (EU) đang phấn khởi với việc các hoạt động dần trở lại bình thường, biên giới giữa các nước EU được mở lại từ 15-6, dự kiến thông thương với bên ngoài khối từ đầu tháng 7. Nhiều doanh nghiệp (DN) cảm giác như thấy được ánh sáng cuối đường hầm, nhưng cũng nhiều DN bắt đầu chuẩn bị các thủ tục cần thiết cho việc… phá sản.