Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm VITA - Sống tự tin

(ĐTTCO)- Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới với tên gọi VITA – Sống tự tin. 

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm VITA - Sống tự tin

Theo đó, với chỉ một gói hợp đồng VITA – Sống tự tin, khách hàng có thể bảo vệ cho mình và cả gia đình. Sản phẩm có các quyền lợi đầu tư hấp dẫn với các khoản thưởng hàng năm và thưởng đặc biệt lên đến 500% phí bảo hiểm năm. Bên cạnh kế hoạch đóng phí định kỳ, khách hàng có thể chọn đóng phí trước cho 4 năm hợp đồng đầu tiên để được miễn phí ban đầu kể từ năm thứ hai trở đi, qua đó giúp nhanh chóng gia tăng giá trị đầu tư tích lũy. 
VITA – Sống tự tin còn có quyền lợi bảo vệ lên đến 500% số tiền bảo hiểm và hỗ trợ chi phí y tế lên đến 1 tỷ đồng/năm/người, khi khách hàng tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ. Khách hàng vẫn sẽ được tiếp tục bảo vệ trong vòng 24 tháng kể từ khi hợp đồng mất hiệu lực, bất kể vì lý do gì.

Thiên Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khi các đại gia ... bán cà phê

Khi các đại gia ... bán cà phê

(ĐTTCO) - Chuỗi cà phê bình dân thời gian gần đây đang trở nên sôi động khi có sự tham gia của nhiều thương hiệu mới, trong đó đáng chú ý là chuỗi Ông Bầu (của 3 đại gia Đoàn Nguyên Đức, Võ Quốc Thắng, Trần Thanh Hải). Vì sao các đại gia lại quan tâm đến thị trường này? Liệu đây có phải cuộc dạo chơi của những đại gia muốn làm thương hiệu?