EVN HCM thực hiện “tháng tri ân khách hàng - 12/2019”

(ĐTTCO)- Sáng ngày 2-12, TCT Điện lực TPHCM (EVN HCM) tổ chức thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12-2019. 

EVN HCM thực hiện “tháng tri ân khách hàng - 12/2019”

Đây là Chương trình Tháng tri ân Khách hàng lần thứ 5 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của ngành điện Việt Nam với mục tiêu thể hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc và nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019). 
Trong tháng “Tri ân khách hàng” EVN HCM thực hiện các hoạt động gồm: Tổ chức Hội nghị gặp mặt, tri ân các khách hàng sử dụng điện; Tổ chức Lễ Tổng kết Chương trình Thi đua Gia đình tiết kiệm điện năm 2019;  Chương trình Tặng quà tri ân – Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn EVNHCMC” với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng.


Bình MInh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Tiền lương phải thực sự là nguồn thu nhập chính

Tiền lương phải thực sự là nguồn thu nhập chính

(ĐTTCO)-Nghị quyết số 27-NQ/TƯ về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang (CNVC-VT) và người lao động trong doanh nghiệp (DN), đã đề ra mục tiêu từ năm 2021, áp dụng chế độ tiền lương mới thống nhất đối với CNVC-VT trong toàn bộ hệ thống chính trị; tiền lương phải thực sự là nguồn thu nhập chính của họ.