EVN HCM thực hiện “tháng tri ân khách hàng - 12/2019”

(ĐTTCO)- Sáng ngày 2-12, TCT Điện lực TPHCM (EVN HCM) tổ chức thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12-2019. 

EVN HCM thực hiện “tháng tri ân khách hàng - 12/2019”

Đây là Chương trình Tháng tri ân Khách hàng lần thứ 5 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của ngành điện Việt Nam với mục tiêu thể hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc và nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019). 
Trong tháng “Tri ân khách hàng” EVN HCM thực hiện các hoạt động gồm: Tổ chức Hội nghị gặp mặt, tri ân các khách hàng sử dụng điện; Tổ chức Lễ Tổng kết Chương trình Thi đua Gia đình tiết kiệm điện năm 2019;  Chương trình Tặng quà tri ân – Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn EVNHCMC” với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng.


Bình MInh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Những cơn giận giữ của thiên nhiên không còn là viễn tưởng

Hãy ngưng phơi mình trong bão

(ĐTTCO) - Mưa - bão - lũ dồn dập. Khúc ruột miền Trung tang thương. Mới đây, vụ sạt lở kinh hoàng tại thủy điện Rào Trăng 3 (tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã khiến hàng chục người gặp nạn, mất tích. Nỗi đau này về lâu dài vẫn chưa thể nguôi ngoai.