DXG tài trợ vaccine Covid-19 cho nhân viên, khách hàng

(ĐTTCO) - Ngoài việc tài trợ tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho toàn thể cán bộ nhân viên toàn hệ thống, Tập đoàn Đất Xanh (Mã chứng khoán: DXG) cũng sẽ tài trợ 100% chi phí và tạo cơ hội tiếp cận nguồn vaccine cho các khách hàng giao dịch sản phẩm do tập đoàn phát triển.
Đại diện Đất Xanh miền Trung trao 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19.
Đại diện Đất Xanh miền Trung trao 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19.
Thông tin trên được Ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh công bố vào chiều ngày 25-2. Theo người đại diện tập đoàn, doanh nghiệp đang liên hệ với cơ quan chức năng và các đầu mối cung cấp vaccine ngừa Covid-19 để sớm triển khai chương trình. Đây là một trong nhiều chương trình thể hiện trách nhiệm với người lao động đang làm việc trên toàn hệ thống.
Đến thời điểm hiện tại, có hơn 7.300 người lao động đang làm việc tại 68 công ty trong hệ thống công ty thành viên thuộc Tập đoàn Đất Xanh. Riêng các nhân sự chính thức đang làm việc trên toàn hệ thống Đất Xanh, người thân cũng sẽ được tài trợ 100% chi phí tiêm ngừa. Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm do tập đoàn phát triển cũng được tạo cơ hội tiếp cận nguồn vaccine chất lượng và hỗ trợ chi phí tiêm chủng.
Đầu năm 2021, ngay khi có thông tin đợt dịch Covid-19 với những biến chủng mới, nguy hiểm xuất hiện, Tập đoàn Đất Xanh đã tái khởi động các biện pháp phòng chống nhằm đảm bảo an toàn tại hội sở và các văn phòng trên toàn quốc.
Dịp nghỉ tết nguyên đán Tân Sửu 2021, tập đoàn đã khuyến cáo người lao động hạn chế đi lại, sử dụng các phương tiện di chuyển phù hợp, an toàn trong trường hợp thật sự cần thiết; khai báo y tế và lộ trình di chuyển trong thời gian nghỉ tết.

Các tin khác