Du lịch TPHCM tung nhiều sản phẩm, dịch vụ ưu đãi dịp Quốc khánh

(ĐTTCO) – Theo thông tin từ Sở Du lịch TPHCM, thực hiện chủ trương vừa phòng chống dịch bệnh vừa phát triển kinh tế của Chính phủ, nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh, các DN lữ hành và dịch vụ tiếp tục triển khai, giới thiệu đến du khách các sản phẩm và dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi. 
Du lịch TPHCM tung nhiều sản phẩm, dịch vụ ưu đãi dịp Quốc khánh
Các sản phẩm chủ yếu là dịch vụ dành cho gia đình, nhóm bạn với các gói du lịch ngắn ngày, các dịch vụ trong nội ô thành phố và một số tỉnh lân cận. Toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ đều được DN đảm bảo thực hiện các biện pháp vệ sinh phòng dịch cho du khách.
Phía Sở Du lịch sẽ tiếp tục cập nhật thêm các chương trình mới của các DN lữ hành, khách sạn, ăn uống, vận chuyển… nhằm phục vụ cho du khách khi truy cập website của chương trình tại www.kichcaudulichtphcm.vn.
Hiện tại có một số tour khuyến mại như: Tham quan TPHCM bằng xe ô tô 2 tầng thoáng nóc Hop on – Hop off của Công ty TNHH Ảnh Việt với giá chỉ 99.000 đồng/khách/24h cho trẻ em từ 6-11 tuổi và 149.000 đồng/khách/24h cho người lớn với nhiều dịch vụ tiện ích trên xe cho từng du khách như bộ hồ sơ chuyến đi, tai nghe đa ngôn ngữ… Chương trình diễn ra đến hết tháng 12-2020.
Saigon Boat Tour: Du ngoạn bằng thuyền chèo trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè thưởng thức giai điệu kèn Harmonica và giao lưu đờn ca tài tử, thả hoa đăng cầu nguyện trong chuyến du ngoạn. Chương trình "Ngắm hoàng hôn" (từ 17:00 – 19:00) hoặc "Ngắm Sài Gòn về đêm" (19:00 – 21:15) trên Du thuyền Indochina Junk với giá vé áp dụng giảm 50% trong thời gian dịch Covid-19, bao gồm vé đi Du thuyền Indochina Junk, bảo hiểm, 1phaafn nước uống (cà phê, nước ngọt, bia…) và đồ ăn nhẹ với giá chỉ 100.000 đồng/khách, Giá trẻ em: 50.000 đồng với bé từ 6 đến 9 tuổi, miễn vé bé dưới 6 tuổi (Không có ăn uống).
Tham quan tòa nhà Skydec - Bitexco giảm giá 50% chỉ trong ngày 2/9 (vé người lớn 200.000 đồng/vé, giảm còn 100.000 đồng/vé; người già trên 65 tuổi và trẻ em 4-12 tuổi: 130.000 đồng/vé, giảm còn 65.000 đồng/vé). 
Khu Di tích lịch sử Địa đạo Củ chi và Di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác – Cần Giờ: khuyến mại giảm giá 30% vé vào cổng cho các ban ngành, đoàn thể đến tham quan theo đoàn có giấy giới thiệu với số lượng khách từ 10 người trở lên. 
Ngoài ra còn rất nhiều khuyến mại từ các khách sạn 5 sao dành cho du khách trong dịp này. Bên cạnh các tour trong nội ô thành phố thì các tour đến nhiều tỉnh lân cận cũng đang có mức giá hết sức hấp dẫn. 

Các tin khác