Theo đánh giá của Ban chỉ đạo TP, cuộc vận động ngày càng đi vào chiều sâu, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành vi ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam trên địa bàn TP, từ đó góp phần khẳng định vị thế của hàng Việt.
Tính đến nay đa số các hệ thống phân phối lớn đều tích cực tham gia hưởng ứng cuộc vận động, ưu tiên đưa hàng Việt Nam vào hệ thống với tỷ lệ dao động từ 65 – 95%.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, cuộc vận động trong giai đoạn 2018-2020 cần tập trung vào những nội dung: tiếp tục quán triệt cán bộ, đảng viên về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động; thực hiện có hiệu quả chương trình hành động của UBND TP ban hành thông qua các chủ trương, giải pháp, cơ chế, chính sách nhằm tạo điều kiện cho DN trên địa bàn TP phát triển sản xuất kinh doanh; tăng cường công tác quản lý nhà nước, kiểm tra, kiểm soát thị trường…
Các tin, bài viết khác
Phú Quốc United Center rực rỡ đón hàng vạn du khách ngày khai trương
Vietnam Airlines đa dạng hình thức tự làm thủ tục để giảm ùn tắc tại sân bay
Doanh nghiệp cử nhân sự ngồi tại công công ty để tuyển dụng, vẫn khó tìm lao động
Siêu sự kiện Tuyển dụng Vinhomes 2021 thu hút hàng ngàn bạn trẻ
Thương mại điện tử tăng trưởng vững chắc trong năm 2021
100 triệu USD đầu tư dự án chuyển đổi công nghệ tiết kiệm năng lượng
Ý “để mắt” đến ngành F&B Việt Nam
Vietnam Airlines Group tăng 3.200 chuyến bay dịp 30/4 - 1/5
Khốc liệt thị trường thức ăn nhanh Việt
Xã hội hóa an ninh hàng không?