Theo đó vào ngày 9-6-2020, hội đã tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Và sáng nay, ngày 12-6 tiếp tục trao chứng nhận cho các DN tại TPHCM và khu vực miền Nam.
Năm nay do tình hình dịch bệnh diễn ra từ quý I và hậu quả tác động thị trường vẫn còn tiếp tục kéo dài, DN cần có thời gian phục hồi sản xuất kinh doanh nên ban chấp hành Hội DN HVNCLC đã đi đến thống nhất: Chứng nhận – logo HVNCLC lần đầu tiên sẽ có giá trị sử dụng liên tiếp 2 năm (2020 và 2021). Cuộc điều tra – khảo sát người tiêu dùng bình chọn HVNCLC lần tiếp theo sẽ được thực hiện vào cuối năm 2021 và công bố vào đầu năm 2022.
Trong thời gian từ nay đến lần khảo sát tiếp theo, hội DN HVNCLC sẽ tăng cường các hoạt động hỗ trợ DN vượt khó, trụ vững trên thị trường nội địa, đồng thời thúc đẩy chương trình hỗ trợ DN đạt “HVNCLC – chuẩn hội nhập” và các tiêu chuẩn quốc tế cần thiết để thâm nhập thị trường thế giới.
Chương trình HVNCLC chuẩn hội nhập đã được triển khai 4 năm nay với 146 DN đạt chứng nhận này. Trong đó có 118 DN ngành thực phẩm và 28 DN ngành phi thực phẩm.
Tại lễ trao giải năm nay ở TPHCM, các doanh nhân đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm vượt qua và tái khởi động ngay trong mùa dịch. Đồng thời ban tổ chức cũng đã cung cấp nhiều thông tin cập nhật cho DN về những thay đổi trong thói quen, tâm lý, hành vi của người tiêu dùng sau dịch Covid -19.
Các tin, bài viết khác
Vietravel Airlines công bố mở bán vé chuyến bay thương mại từ 19/1
Không để thương mại điện tử là công cụ cho các hành vi phi pháp
Hướng đến nền kinh tế tuần hoàn
DOC xác định lốp xe ôtô xuất khẩu của Việt Nam không bán phá giá
Doanh nghiệp nỗ lực bảo đảm thưởng Tết cho lao động
Tháo gỡ vướng mắc, bất cập đẩy nhanh tiến trình cổ phần hóa
UOB Việt Nam cấp tín dụng xanh phát triển dự án năng lượng mặt trời
EIU: Việt Nam là trung tâm của chuỗi cung ứng châu Á
KIDO Foods hoàn thành kế hoạch lợi nhuận 200 tỷ đồng
VinFast Lux liên tục xô đổ kỷ lục doanh số bán xe cao cấp