Chubb Life giới thiệu bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư

(ĐTTCO) - Ngày 1-2, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư –  C Care”, sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập đầu tiên được Chubb Life Việt Nam phát triển và giới thiệu ra thị trường ngay sau khi công ty được cấp thêm giấy phép kinh doanh bảo hiểm sức khỏe. 

C Care - sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư

C Care - sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư

Với thời hạn bảo vệ kéo dài đến 5 năm, sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư – C Care” được thiết kế dành cho khách hàng có độ tuổi từ 01 tháng tuổi đến 60 tuổi. Sản phẩm này bao gồm các quyền lợi bảo hiểm tối ưu hỗ trợ điều trị bệnh ung thư theo từng giai đoạn khác nhau. 
Được thiết kế phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng, sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư –  C Care” có mức phí bảo hiểm rất hợp lý và đặc biệt sẽ không thay đổi trong suốt thời hạn của Hợp đồng Bảo hiểm. Đây cũng là sản phẩm được Chubb Life áp dụng chính sách đơn giản hóa quy trình thẩm định sức khỏe cho khách hàng tham gia bảo hiểm khi mà người được bảo hiểm chỉ cần trả lời 4 câu hỏi đơn giản trong bảng câu hỏi thẩm định của công ty. 
Ngoài ra, với sản phẩm này, Chubb Life Việt Nam cũng chấp nhận kết quả chẩn đoán bệnh ung thư tại các bệnh viện ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới, giúp người được Bảo hiểm có thêm lựa chọn khám bệnh tại nước ngoài. 
Sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư – C Care chính là lời cam kết đồng hành của Chubb Life Việt Nam đối với hàng triệu gia đình Việt trong cuộc chiến chống ung thư, mang lại sự an tâm về tinh thần và sự đảm bảo về tài chính, góp phần gia tăng cơ hội chữa trị và khả năng hồi phục của người bệnh.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Truyền hình Đức: Vingroup góp phần khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam

Truyền hình Đức: Vingroup góp phần khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam

(ĐTTCO) - Đại dịch Covid-19 có thể là thảm hoạ với nhiều doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu nhưng cũng là cơ hội tuyệt với những doanh nghiệp có sự linh hoạt và chiến lược kinh doanh đúng đắn. Đài Truyền hình DW (Đức) nhấn mạnh, VinFast, thương hiệu ô tô Việt thuộc Tập đoàn Vingroup là điển hình tiêu biểu của việc nhanh chóng phục hồi và có tiến bước nhanh sau khi Việt Nam thành công bước đầu khống chế dịch Covid-19.