Hậu Giang: Cam kết đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp

(ĐTTCO) - Hơn 320 triệu đồng là số tiền mà doanh nghiệp và lãnh đạo tỉnh Hậu Giang đã đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung, tại buổi họp mặt nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam được tổ chức vào tối 21-10, tại Hậu Giang. 


Lãnh đạo tỉnh Hậu GIang cùng doanh nghiệp đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung.
Lãnh đạo tỉnh Hậu GIang cùng doanh nghiệp đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Tại buổi họp mặt, ông Lê Tiến Châu, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã ghi nhận, biểu dương và gửi lời cảm ơn chân thành đối với những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong sự phát triển của tỉnh thời gian qua. Trải qua gần 16 năm hình thành và phát triển cùng với sự phát triển của Hậu Giang, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã dần lớn mạnh, trưởng thành cả về số lượng và tầm vóc, uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tính đến nay, Hậu Giang đã có gần có 5.000 doanh nghiệp, tổng số vốn đăng ký trên 50.270 tỷ đồng, đóng góp tới hơn 84% tổng vốn đầu tư toàn xã hội. Nhiều thương hiệu đã và đang khẳng định được uy tín, vị thế cạnh tranh trong nước và quốc tế. Bên cạnh phát triển kinh tế, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân cũng là lá cờ đầu trong việc tham gia, đóng góp vào các hoạt động cộng đồng, triển khai chủ trương, chính sách của tỉnh, đặc biệt là các hoạt động an sinh xã hội.

“Trong tinh thần khởi nghiệp, khát vọng về một Hậu Giang phát triển trong tương lai không xa, tôi cam kết với cộng đồng doanh nghiệp sẽ tiếp tục những nỗ lực và các chính sách hỗ trợ, phát triển đoanh nghiệp của tỉnh nhà trong thời gian qua, xây dựng một hệ thống chính trị thực sự là đối tác, bạn đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp nhằm mục tiêu và khát vọng làm giàu cho quê hương Hậu Giang” – ông Lê Tiến Châu cho biết tại buổi họp mặt.

Các tin khác